Nghi án giết bạn gái rồi nhảy lầu tự tử

14/02/2012 18:56 GMT+7

(TNO) Tối 14.2, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Nguyễn Văn Bao, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Tây Bắc (TP.Sơn La, tỉnh Sơn La) xác nhận, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, tại trường này xảy ra vụ nhảy lầu tự tử.

Lê Quang Huy, cựu sinh viên khóa 48, khoa Sư phạm tin, Trường ĐH Tây Bắc (quê ở huyện Kim Bôi, Hòa Bình) đã nhảy từ tầng 7 xuống sân trường và chết ngay tại chỗ.  

Ngay sau cái chết của Huy khoảng 2 tiếng đồng hồ sau, người dân phát hiện thi thể L.T.T (SN 1991, ở Điện Biên), sinh viên khóa 54, Khoa Ngữ văn, Trường ĐH Tây Bắc chết tại nhà trọ gần trường.

Cùng ngày, nguồn tin từ Công an TP.Sơn La cho biết, cơ quan điều tra đã tìm thấy một bức thư nghi là của Huy để lại trong phòng trọ của T. Trong thư có đoạn viết: "T. chết lúc 8 giờ sáng ngày 14.2".

Bước đầu cơ quan điều tra xác định đây là một vụ giết người có chủ ý. Theo cơ quan công an, nạn nhân T. có thể đã bị bóp cổ đến chết, sau đó hung thủ đã ra ngoài và khóa cửa phòng lại.

Chủ khu nhà trọ cho biết, T. được phát hiện nằm chết trên giường, đắp chăn, mặt phủ một tờ giấy trắng.

Một số sinh viên học cùng lớp với T. cho biết Huy từng yêu T. Sau khi Huy ra trường và nhận công tác ở Hòa Bình, T. có người yêu mới.

Chủ nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng cho biết thêm: cách đây 3 ngày, Huy có đến tìm T. và dặn chủ nhà đừng báo cho T. biết.

Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ vụ việc.

Lê Quân

>> Giết người yêu rồi tự tử
>> Người mẫu 16 tuổi tự tử vì bạn trai hủy hẹn xem phim
>> Kỷ lục tự tử!
>> Đâm chết 2 người rồi tự tử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.