Pha "lộ hàng" của Jennifer Lopez được quan tâm nhất đêm Oscar

28/02/2012 17:55 GMT+7

(TNO) Hãng Reuters vừa công bố bình chọn của khán giả xem truyền hình về những khoảnh khắc họ quan tâm nhất trong đêm trao giải Oscar 2012 hôm 26.2 (giờ Mỹ).

(TNO) Hãng Reuters vừa công bố bình chọn của khán giả xem truyền hình về những khoảnh khắc họ quan tâm nhất trong đêm trao giải Oscar 2012 hôm 26.2 (giờ Mỹ).

>> Angelina Jolie bị “ném đá” vì khoe chân thon
>> Nước Pháp chào mừng chiến thắng của "The Artist
>> Lịch sử Oscar sang trang
>> Chặng đường chinh phục Oscar của “The Artist”
>> Khóc - cười cùng Oscar 2012

Theo danh sách bình chọn này, khoảnh khắc nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez xuất hiện trên sân khấu cùng với Cameron Diaz khi trao giải Thiết kế trang phục đẹp nhất lại được nhiều người quan tâm nhất. Khi đó, Jennifer được cho là bị lộ… "hàng".


Chiếc váy phản chủ đã khiến Jennifer Lopez một phen khốn đốn - Ảnh: Reuters

Trong bộ trang phục xẻ sâu của nhà thiết kế Zuhair Muarad, Jennifer Lopez nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả ngay khi xuất hiện trên thảm đỏ. Tuy nhiên, chiếc váy phản chủ đã khiến cô thành tâm điểm của đêm trao giải với pha hớ hênh này.

Xếp thứ hai trong danh sách là khoảnh khắc Gwyneth Paltrow túm áo Robert Downey Jr. trước khi trao giải ở hạng mục Phim tài liệu hay nhất. Reuters bình luận có thể khán giả quan tâm đến khoảnh khắc này vì sự hài hước bất ngờ.


Gwyneth Paltrow túm áo Robert Downey Jr. trước khi trao giải ở hạng mục Phim tài liệu hay nhất - Ảnh: Reuters

Bài phát biểu khi nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Meryl Streep cho vai diễn trong The Lady Iron xếp thứ ba. Meryl Streep chia sẻ: “Khi các bạn xướng tên tôi, tôi ngỡ rằng một nửa nước Mỹ sẽ phải thốt lên: “Ôi, thôi nào, tại sao lại là bà ấy, bà ấy lại được giải thưởng nữa ư…”.

Trong khi đó, khoảnh khắc Octavia Spencer bật khóc khi nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất được xếp ở vị trí thứ tư.


Octavia Spencer bật khóc khi nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Ảnh: Reuters

Khép lại top 5 khoảnh khắc được quan tâm nhất trong đêm trao giải Oscar là lúc Tom Cruise công bố bộ phim The Artist giành giải Phim hay nhất, đây cũng là giải thưởng cuối cùng được trao tại lễ trao giải Oscar.

Jennifer Lopez lộ ngực; trao giải Oscar
Tom Cruise công bố bộ phim The Artist giành giải Phim hay nhất - Ảnh: Reuters

Reuters cũng dẫn số liệu thống kê của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen (Mỹ) cho thấy mặc dù lễ trao giải Oscar năm nay thu hút khoảng 39,3 triệu khán giả xem truyền hình nhưng vẫn để thua lễ trao giải Grammy với 39,9 triệu khán giả.

Tuy vậy, các nhà tổ chức có thể yên tâm rằng việc chọn Billy Crytal vào vai trò người dẫn chương trình đã giúp lượng người xem Oscar tăng hơn năm ngoái 1,4 triệu người khi James Franco và Anne Hathaway làm MC.

Nielsen cho biết 39,9 triệu người xem lễ trao giải Grammy trên CBS vào ngày 12.2 năm nay phần lớn là người hâm mộ nữ ca sĩ Adele. Ngoài ra, nhiều khán giả xem chương trình này còn là vì tò mò xem các nhà sản xuất Grammy sẽ tưởng niệm Whitney Houston bằng cách nào.

Đây là lần thứ hai giải Grammy chiếm nhiều khán giả hơn giải Oscar trong cùng một năm. Lần thứ nhất là vào năm 1984 khi Michael Jackson "càn quét" giải Grammy thì lễ trao giải này thu hút đến 51,7 triệu người xem.

>> Sacha Baron Cohen gây sốc tại Oscar 2012
>> Thời trang quyến rũ tại Oscar 2012
>> The Artist" đoạt Oscar Phim hay nhất
>> Những “cuộc chiến” quanh Oscar
>> Oscar 2012 sẽ tưởng niệm Whitney Houston

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.