Ngọc Anh trổ tài hát giọng 3 miền

03/03/2012 11:46 GMT+7

(TNO) Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 3A đã có màn trình diễn hết sức thú vị khi hát bằng cả ba giọng Bắc, Trung và Nam theo yêu cầu của khán giả trong đêm minishow Tạ Tình diễn ra vào tối 2.3.

(TNO) Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ 3A đã có màn trình diễn hết sức thú vị khi hát bằng cả ba giọng Bắc, Trung và Nam theo yêu cầu của khán giả trong đêm minishow Tạ Tình diễn ra vào tối 2.3.

Trước sự yêu cầu tha thiết từ phía khán giả, Ngọc Anh đã trình bày ca khúc Chiếc áo bà ba bằng đúng giọng miền Nam trong sự cổ vũ nhiệt tình và hào hứng.

 
Ngọc Anh trổ tài hát giọng miền Nam

Thậm chí, cô sẵn lòng trình bày luôn ca khúc Huế tình yêu của tôi với chất giọng Huế ngọt lành trước sự ngạc nhiên lẫn thích thú của khán giả.

 
Và ngọt ngào với khúc tình ca xứ Huế

Trước đó, cô cũng đã "hát chay" ca khúc Chiều phủ Tây Hồ với âm hưởng dân gian đương đại, đậm đà bản sắc của những người dân xứ Bắc.

Ca sĩ Ngọc Anh vui vẻ chia sẻ rằng cô từng đoạt huy chương vàng trong hội diễn văn nghệ toàn quốc diễn ra tại Huế với chính ca khúc này. Và cũng lâu lắm rồi không hát giọng Huế nên Ngọc Anh cảm thấy "lạ" quá và xin phép chỉ hát một nửa ca khúc.

Sau thành công của chương trình Tình yêu muôn đời vẫn thế diễn ra tại Không gian âm nhạc Hà Nội vào tháng 7.2011, đây là lần đầu tiên Ngọc Anh xuất hiện trở lại sân khấu ca nhạc phía Nam.

Với chủ đề Tạ Tình, Ngọc Anh đã mang đến những tình khúc của nhạc sĩ Phú Quang, Lam Phương, Phạm Duy,...

Ngoài những ca khúc trữ tình, Ngọc Anh còn khuấy động không khí âm nhạc bằng các ca khúc rock như What's Up, I hate myself for loving you,...

Khách mời duy nhất trong chương trình là nam ca sĩ trẻ Hoàng Anh Khang - em trai của Ngọc Anh.

Khang đã đệm piano cho Ngọc Anh trình diễn ca khúc Im lặng đêm Hà Hội.

 
Anh Khang tự đệm đàn cho phần trình diễn của mình

Tin, ảnh: Hà Uyên - Tuấn Ngọc

>> Ngọc Anh trở về với “Nỗi nhớ muôn đời vẫn thế”
>> Ngọc Anh với “Nỗi nhớ muôn đời vẫn thế”
>> Ồ ạt tổ chức minishow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.