"Thầy giáo hát" bị nhạc sĩ Huy Tuấn “chê”

04/03/2012 21:43 GMT+7

(TNO) Đêm 4.3, "thầy giáo hát" Võ Trọng Phúc lại một lần nữa làm nức lòng khán giả Vietnam's Got Talent với giọng ca trầm ấm và lạ bên cây đàn guitar điệu nghệ. Tuy nhiên, nhạc sĩ Huy Tuấn nói anh thích nghe Phúc hát bài Home hồi vòng loại hơn so với You’re beautiful đêm bán kết đầu tiên.

(TNO) Đêm 4.3, "thầy giáo hát" Võ Trọng Phúc lại một lần nữa làm nức lòng khán giả Vietnam's Got Talent với giọng ca trầm ấm và lạ bên cây đàn guitar điệu nghệ. Tuy nhiên, nhạc sĩ Huy Tuấn nói anh thích nghe Phúc hát bài Home hồi vòng loại hơn so với You’re beautiful đêm bán kết đầu tiên.

>> Thủy tinh không mong manh
>> Lộ diện 49 tiết mục vào bán kết Vietnam’s Got Talent
>> Cô gái xương thủy tinh hớp hồn khán giả "Got Talent
>> Ồn ào sự kiện “sơn ca hát 6 thứ tiếng”

Là gương mặt được yêu mến tại vòng loại với ca khúc Home, phần trình diễn của Võ Trọng Phúc rất được trông đợi trong đêm bán kết đầu tiên. Đây là vòng thi mà khán giả sẽ là người quyết định thí sinh có đi vào vòng tiếp theo hay không.

Điều đó có thể gây áp lực với Phúc, nhưng anh đã tỏ ra rất dày dạn khi có được một tiết mục khá hoàn hảo với ca khúc You’re beautiful, khiến đông đảo khán giả, đặc biệt là fan của "thầy giáo hát" không ngừng vỗ tay tán thưởng.

Trong tiết mục lần này, Võ Trọng Phúc vẫn theo đuổi phong cách acoustic với guitar, tuy nhiên từ sự gợi ý của nhạc sĩ Đức Trí, Phúc đã cố gắng thêm vào đó một sự nhấn nhá để phần trình diễn ấn tượng hơn.


Võ Trọng Phúc thể hiện ca khúc You're beautiful trong đêm 4.3 - Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi tiến đến đêm bán kết đầu tiên, Phúc tâm sự rằng niềm tin yêu của khán giả dành cho anh sau vòng loại khiến anh cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng là áp lực lớn đối với anh.

NSƯT Thành Lộc đánh giá: "Bạn Phúc hôm nay có ngoại hình rất khác và bạn hát ca khúc đến nơi đến chốn. Lần này bạn là nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu".

Còn cựu người mẫu Thúy Hạnh, vị nữ giám khảo xinh đẹp bị quyến rũ bởi giọng ca của anh thầy giáo hao hao giống Trương Vệ Kiện hồi vòng loại, chia sẻ: "Trong lúc Phúc hát thì có rất nhiều fan hâm mộ ở dưới cổ vũ, trong đó có tôi".

Tuy nhiên, nhạc sĩ Huy Tuấn thì nói anh thích nghe Phúc hát bài Home hơn.

"Tiết mục này của Phúc có thể bán được nhiều vé cho học trò của em vào xem. Nếu Phúc vào chung kết, anh hy vọng sẽ thấy được nhiều cá tính của em hơn nữa", nhạc sĩ Huy Tuấn "đá xoáy" thí sinh Võ Trọng Phúc.

Đánh giá về những “đối thủ” trong buổi thi vòng bán kết, Phúc chia sẻ: “Những bạn thí sinh thi chung đợt với Phúc đều rất hay, mỗi tiết mục đều có những đặc biệt riêng, đều là những đối thủ nặng ký, Phúc chỉ biết cố gắng tập hết sức, diễn hết mình thôi”.

Đêm 4.3 là đêm diễn ra tập 10, tập bán kết đầu tiên của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent, được truyền hình trên sóng VTV3 lúc 20 giờ.

49 tiết mục vào vòng bán kết lần lượt ra mắt khán giả trong 7 tuần liên tiếp (mỗi tuần gồm 7 tiết mục), bắt đầu từ đêm 4.3.


Võ Trọng Phúc lúc thể hiện bài Home - Ảnh: BTC Vietnam's Got Talent

Tại các đêm bán kết, khán giả sẽ là người quyết định ai được đi tiếp vào vòng trong với các phiếu bầu là những tin nhắn gửi đến tổng đài. Dựa trên kết quả bình chọn của khán giả, mỗi tuần sẽ có hai tiết mục bước tiếp vào vòng trong.

Ban tổ chức cho biết, trước đêm công diễn chính thức, trong vòng một tuần, các thí sinh đã tập trung tập luyện tại phim trường và làm việc với những chuyên gia gồm nhạc sĩ Đức Trí, biên đạo múa John Huy Trần và giảng viên thanh nhạc Triệu Yên để có được những màn trình diễn tốt nhất trong đêm bán kết của mình.

Trí Quang

 >> Ban tổ chức Vietnam’s Got Talent phản hồi về "sự kiện" Quỳnh Anh
>> Cậu bé 8 tuổi hát “Chú ếch con” và nhảy kiểu M. Jackson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.