Án mạng từ việc làm cống thoát nước

12/03/2012 19:05 GMT+7

(TNO) Do mâu thuẫn trong việc khơi thông đường nước thải, anh Nguyễn Văn Hạnh trú tại thôn Yên Kiện, xã Đông Phương Yên, H.Chương Mỹ, TP.Hà Nội đã bị Nguyễn Văn Năng và một số đối tượng người cùng thôn đánh hội đồng dẫn đến tử vong.

(TNO) Ngày 12.3, Công an H.Chương Mỹ, Công an TP.Hà Nội cho biết công an đang điều tra khám phá vụ án giết người, bắt Nguyễn Văn Năng (SN 1976, trú tại thôn Yên Kiện, xã Đông Phương Yên, H.Chương Mỹ) và khẩn trương truy bắt Nguyễn Văn Hoan (SN 1988), Nguyễn Văn Đàn (SN 1989), đều cùng trú tại địa chỉ trên.

>> Xe ben đâm chết hai vợ chồng
>> Bắt kẻ đánh chết người cướp xe
>> Bắt khẩn cấp 5 đối tượng về hành vi giết người

Theo tài liệu của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an H.Chương Mỹ, lúc 15 giờ 30 phút ngày 9.3, anh Nguyễn Văn Hạnh có thuê một máy xúc đến khơi thông rãnh thoát nước thải trước cửa nhà mình ở thôn Yên Kiện, xã Đông Phương Yên, H.Chương Mỹ.

Khi làm đến gần phần đất của anh Nguyễn Văn Năng, thì anh Năng không cho máy xúc hoạt động nữa, dẫn đến giữa anh Hạnh và anh Năng xảy ra cãi vã. Trong lúc xô xát, anh Hạnh đã bị Năng cùng hai em trai là Nguyễn Văn Đàn và Nguyễn Văn Hoan dùng gậy tre, tuýp sắt đánh nhiều phát vào đầu. Anh Hạnh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103, nhưng tới 18 giờ 30 phút ngày 11.3 thì tử vong. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.