Cần xử lý thật nặng

14/03/2012 03:08 GMT+7

Cần xử lý thật nặng

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc về bài Công khai làm... bằng giả đăng trên Thanh Niên ngày 13.3.

Sao không ai biết nhỉ?

Lạ nhỉ! Mấy vụ làm hàng giả và giấy tờ giả đều do các báo phanh phui không thì thật là lạ? Vụ việc bằng giả báo chí đã nói đi nói lại nhiều lần mà các cơ quan chức năng vẫn chưa dẹp được. Hay có người xài bằng giả? Mong nhà nước tìm ra những cán bộ có bằng giả để xử lý theo pháp luật.

Bùi Thế Tài
thetaixn3@yahoo.com

Học làm chi

Thế này thì thua thật rồi. Vậy thì ai còn muốn học làm chi cho tốn tiền? Không biết hàng ngàn bằng giả ra xã hội thì hệ lụy cho kinh tế - văn hóa sẽ về đâu khi những người không có năng lực, gian dối vẫn ung dung làm việc.

duy bao
tranduybao1976@gmai.com

Bằng giả sử dụng ở đâu

Những tấm bằng giả không biết sẽ vào cơ quan nhà nước nào, chứ tôi thấy các đơn vị nước ngoài và tư nhân họ đều kiểm tra trình độ của nhân viên khi tuyển vào kỹ càng lắm.

matdem
matdem@ymail.com

Cần xử lý thật nặng

Cần phải xử lý hình sự thật nặng bất cứ cá nhân nào, chức vụ cao bao nhiêu... khi bị phát hiện sử dụng bằng giả để xin việc hay hợp thức hóa chức vụ. Chuyện "bằng giả" còn công khai trên mạng để mua bán chứng tỏ nó vẫn "có giá trị"(?!) nên vẫn còn người sử dụng, vì bất quá chỉ bị đuổi việc hay cảnh cáo, hạ bậc (đối với quan chức) là cùng!

Dương Văn Ngọc
dvngoc98@gmail.com

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.