Thêm vụ cô giáo “nặng tay” với học sinh

26/03/2012 17:51 GMT+7

(TNO) Đến sáng nay 26.3, dù đã qua 3 ngày kể từ khi cháu Lê Thị Ý Vy (sinh năm 2006, học sinh Trường mầm non Hương Sen, Cẩm Lệ, Đà Nẵng) bị cô giáo đánh nhưng những vết thương vẫn còn tím bầm.

(TNO) Đến sáng nay 26.3, dù đã qua 3 ngày kể từ khi cháu Lê Thị Ý Vy (sinh năm 2006, học sinh Trường mầm non Hương Sen, Cẩm Lệ, Đà Nẵng) bị cô giáo đánh nhưng những vết thương vẫn còn tím bầm.

Quá bức xúc, sáng cùng ngày, anh Lê Văn Mười (cha cháu Vy) đã đến tố cáo tại Phòng GD-ĐT quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Anh Mười kể lại: “Chiều 23.3, khi thay đồ cho con, gia đình phát hiện trên chân cháu nhiều vết bầm tím. Gặng hỏi mãi, cháu Vy mới kể: khi đang học, cháu mắc tiểu nên vào nhà vệ sinh. Cô H. đi tìm và vào nhà vệ sinh lấy thước đánh cháu nhiều roi vào chân”.

Tận mắt chứng kiến các vết bầm tím trên chân của cháu Vy, Trưởng phòng GD-ĐT quận Cẩm Lệ, ông Hoàng Cầm cho biết: Ngay trong chiều 26.3, phòng giáo dục đã làm việc trực tiếp với nhà trường để xác minh vụ việc.

Theo đó, phía nhà trường cho rằng cô H. có đánh cháu Vy, nhưng sau đó một số bạn trong lớp đánh theo và vết bầm kia là của các bạn cùng lớp gây ra.

Thầy Cầm bức xúc: “Trước mắt, chúng tôi yêu cầu nhà trường đình chỉ làm việc cô H. trong 3 ngày để nghiêm túc kiểm điểm. Các giáo viên khác phụ trách lớp cũng có trách nhiệm kiểm điểm nội bộ. Tất cả sẽ báo cáo về phòng giáo dục và quận Cẩm Lệ trong tuần này. Quan điểm của chúng tôi là xử lý kiên quyết để làm gương cho các giáo viên khác”.

Hiện anh Mười và gia đình đã tạm cho cháu Vy nghỉ học để chờ cơ quan chức năng giải quyết vụ việc.

Vũ Phương Thảo

>> Bé 2 tuổi bị cô đánh bầm mặt
>> Xôn xao thầy giáo đánh học sinh
>> Công an xã bị tố đánh học sinh khi hỏi cung
>> Bảo vệ đánh học sinh lãnh 2 năm 6 tháng tù
>> Làm rõ vụ hiệu trưởng đánh 49 học sinh
>> Giáo viên đánh học sinh gãy răng
>> Kỷ luật thầy giáo đánh 7 học sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.