Chồng cũ của Kim Kadarshian “chơi bài ngửa”

28/03/2012 16:50 GMT+7

(TNO) Kris Humphries, chồng cũ của Kim Kadarshian, đã đưa ra yêu cầu được nhận 7 triệu USD từ cô Kim để không công khai chuyện đời tư của hai người.

(TNO) Kris Humphries, chồng cũ của Kim Kadarshian, đã đưa ra yêu cầu được nhận 7 triệu USD từ cô Kim để không công khai chuyện đời tư của hai người.

Theo E! Online, Kris Humphries từng rất nhiều lần vòng vo giữa nỗ lực cứu vãn hôn nhân, “lạnh lùng” trước mọi câu hỏi liên quan đến vấn đề chia tài sản, nhưng cũng không hề giấu hy vọng cô vợ cũ sẽ trả lại cho anh chiếc nhân đính hôn trị giá 2 triệu USD nếu như “sự cứu vãn chẳng thành”…

Cho đến đầu tuần này, chàng cầu thủ bỏng rổ nhà nghề NBA cuối cùng cũng đi tới quyết định “chơi bài ngửa”, đưa ra một số tiền cụ thể để tiếp tục giữ im lặng về cuộc hôn nhân vỏn vẹn có 72 ngày nhưng “bội thu” rất nhiều tai tiếng của anh với Kim Kadarshian.

 
Kris Humphries yêu cầu được nhận 7 triệu USD từ Kim Kardashian để giữ kín chuyện đời tư của hai người - Ảnh: Reuters

Cũng theo E! Online, yêu cầu được nhận 7 triệu USD đã được Kris Humphries gửi tới Kim thông qua luật sư cũ Lee Hutton.

Tuy nhiên, Kim Kadarshian và gia đình cô vô cùng tức tối, lập tức từ chối yêu cầu thái quá của chàng rể mang tiếng “hám của” này.

Hiện tại chưa có thông tin rõ ràng về thời điểm diễn ra phiên tòa xét xử đơn ly hôn của Kris Humphries và Kim Kardashian.

Sau vài trục trặc về chuyện thuê luật sư, ngày 9.3, Kris Humphries đã có được chữ ký của luật sư Marshall Waller trong bản hợp đồng làm luật sư đại diện cho anh tại phiên tòa xử ly hôn.

Trước đó, Kris Humphries đã từng đệ đơn lên một toàn án của tiểu bang California (Mỹ), xin được hủy bỏ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn của anh với Kim Kardashian, thay vì xin ly hôn như thông thường.

Linh San

>> Giải mã" hôn nhân chóng vánh của Kim Kardashian
>> Băng sex của Whitney Houston, Ray J “có cả tấn”
>> Kim Kardashian nói đùa về vụ “bom bột”
>> Kim Kardashian làm từ thiện toàn bộ quà cưới
>> Cuộc hội ngộ của những người đẹp tai tiếng
>> Kim “siêu vòng 3” bị chỉ trích vì ly dị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.