Hoa hậu Hoàn vũ 2011 bị chê "mờ nhạt và nhàm chán"

30/03/2012 16:29 GMT+7

(TNO) Chỉ 6 tháng sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2011, người đẹp Angola Leila Lopes đang phải đối diện với những lời xì xào cho rằng cô là HHHV mờ nhạt và nhàm chán nhất trong lịch sử.

(TNO) Chỉ 6 tháng sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2011, người đẹp Angola Leila Lopes đang phải đối diện với những lời xì xào cho rằng cô là HHHV mờ nhạt và nhàm chán nhất trong lịch sử.

Chuyên trang bầu chọn sắc đẹp missosology.org vừa cho đăng bài viết phân tích rất nhiều lý do khiến cho Leila Lopes “mất điểm” trong mắt công chúng.

Theo đó, Leila Lopes gần như chưa từng xuất hiện trong bất kỳ hoạt động đình đám nào của làng giải trí thế giới, cách thức đơn giản và hiệu quả nhất mà những người của công chúng như cô có thể nắm bắt để thu hút sự chú ý của dư luận, “đánh bóng” tên tuổi.

 
Leila Lopes đăng quang HHHV 2011 - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, scandal Leila Lopes giả mạo giấy tờ để tham gia cuộc thi Hoa hậu Angola, xuất hiện vài ngày sau khi cô đăng quang HHHV 2011, cũng không có khả năng “gây bão” trên truyền thông toàn cầu như sự vụ lộ ảnh nude của HHHV 2008 - người đẹp Venezuela Dayana Mendoza; hay vụ bị buộc rời khỏi chuyến bay vì lăng mạ tiếp viên hàng không của HHHV 2006 - người đẹp Puerto Rico Zuleyka Rivera; vụ bị tước vương miện vì có những thái độ không đúng mực của HHHV 2002 - người đẹp Nga Oxana Fedorova.

Ngoài ra, Leila Lopes thậm chí thường xuyên bị đem ra so sánh với người “tiền nhiệm” của cô là HHHV 2010 - người đẹp Mexico Jimena Navarrete. Nếu như trong thời gian đăng quang HHHV 2010, Jimena Navarrete được mời tham dự hàng loạt các cuộc thi sắc đẹp tại nhiều quốc gia trên thế giới, như cuộc thi HHHV Thái Lan 2010, Hoa hậu Indonesia 2010, Hoa hậu Nga 2010… thì cho tới nay những sự kiện này vẫn còn rất xa lạ với Leila Lopes.

Mới đây, tại cuộc thi Hoa hậu Nga 2012, ban tổ chức cũng không lựa chọn HHHV 2011 Leila Lopes mà gửi lời mời tới đương kim Hoa hậu Thế giới 2011 - người đẹp Venezuela Ivian Sarcos - tới trao vương miện cho người chiến thắng.

Trong khi đó, tai tiếng “chảnh” của Leila Lopes từng bị báo chí “mổ xẻ” đó là việc cô bị loại khỏi danh sách khách mời tham dự lễ hội Rio Carnival (Brazil) hồi đầu năm 2012, do tổ chức HHHV đòi mức thù lao cho sự xuất hiện của “viên ngọc đen” này lên tới mức “trên trời”: 50.000 USD.

 
Chuyến xuất ngoại đầu tiên tới Singapore của Leila Lopes với sứ mệnh của một HHHV - Ảnh: Reuters

Nói về sự mờ nhạt của Leila Lopes, Hoa hậu Pháp Laury Thilleman từng thẳng thắn nhận định rằng đây là một phần trong nét tính cách rất đơn điệu của người đẹp đến từ lục địa đen này.

Chỉ cần xem các đoạn video giới thiệu về Leila, bạn có thể nhận thấy tính cách nhàm chán của cô ấy đến mức nào. Cô ấy nói giọng đều đều, thiếu nhịp điệu, không giống như những gì người ta mong muốn ở những người nói tiếng Bồ Đào Nha. Cô ấy vương giả, lộng lẫy nhưng không dễ kết nối, thiếu uy tín và mối quan hệ khá hẹp, missosology.org có cùng nhận định với Laury Thilleman.

Được biết, thời gian giữ vương miện HHHV 2011 của Leila Lopes kéo dài từ tháng 9.2011 tới tháng 12.2012. Đây là khoảng thời gian đăng quang dài nhất của một hoa hậu trong lịch sử cuộc thi HHHV.

Kỷ lục về thời gian này có thể tạo điều kiện cho Leila Lopes thực hiện sứ mệnh của một HHHV, đem đến những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng. Tuy nhiên, nó cũng có thể đẩy người đẹp 18 tuổi này “sa lầy” hơn trong những chỉ trích nhàm chán nếu như cô không thể duy trì được nhiệt huyết và cải thiện hình ảnh của mình.

Phạm Hải

>> Hoa hậu Hoàn vũ 2011 làm Đại sứ LHQ về chống sa mạc hóa
>> Người đẹp Angola đăng quang HHHV 2011
>> Vẻ đẹp châu Phi lên ngôi
>> Người đẹp Malaysia “cá tính” nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.