Ashton Kutcher vào vai Steve Jobs

04/04/2012 03:45 GMT+7

Diễn viên phim hài Two and a half men, Ashton Kutcher (34 tuổi) sẽ vào vai “ông trùm” của Apple - Steve Jobs (qua đời tháng 10.2011).

Diễn viên phim hài Two and a half men, Ashton Kutcher (34 tuổi) sẽ vào vai “ông trùm” của Apple - Steve Jobs (qua đời tháng 10.2011). 

Tờ Hollywood Reporter (Mỹ) bình luận, ban đầu cứ ngỡ đây là tin ngày “cá tháng tư” (1.4) nhưng rồi mọi thứ đều được xác nhận. “Phi công trẻ” Ashton Kutcher, người từng khiến ngôi sao Demi Moore đau khổ, bất ngờ được chọn vào vai diễn đầy chú ý này sau khi cuộc hôn nhân của anh và Demi Moore tan vỡ vào tháng 11 năm ngoái.

Rất đông cư dân mạng, đặc biệt là người hâm mộ Apple đã bày tỏ sự bất bình khi nghe tin Ashton Kutcher tái hiện thần tượng trên màn bạc. Nhiều ý kiến thẳng thắn: Kutcher chỉ đóng vài bộ phim, đặc biệt ở thể loại hài nên rất khó để thể hiện trọn vẹn tính cách đầy phức tạp của Steve Jobs, nhất là quãng đời thanh niên. Có những gợi ý nên chọn Tom Cruise, hay ít ra là Tom Hanks dù đã có tuổi. Những người khác lại đánh giá cao khả năng diễn xuất của Christian Bale, từng đoạt Oscar 2011 hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất qua phim Fighter (Đấu sĩ).

 
Diễn viên Ashton Kutcher (trái) và Steve Jobs năm 1991 - Ảnh: LATIMES

Tuy nhiên, một số ý kiến lại ủng hộ việc chọn Kutcher vào vai Steve Jobs bởi anh có nét rất hippie, có dáng dấp tựa “ông trùm” thời trẻ với mái tóc bù xù, hoang dã.

Bộ phim độc lập mang tên Jobs do Joshua Michael Stern đạo diễn, dựa theo kịch bản của Matt Whiteney. Phim dự tính bấm máy vào tháng 5, khởi đầu cho nhiều dự án phim về người sáng lập ra hãng Apple. Jobs kể về cuộc đời huyền thoại của Steve Jobs từ những ngày còn là chàng thanh niên bướng bỉnh, ngỗ ngược, lì lợm đến ông chủ của một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới. Cuối năm 2011, Sony Pictures từng mua lại bản quyền sản xuất phim dựa theo hồi ký của Steve Jobs được tác giả Walter Isaacson chấp bút.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.