Vega Racer 2 - điện thoại vỏ sứ đầu tiên

06/04/2012 15:25 GMT+7

(TNO) Hãng Pantech vừa công bố dòng điện thoại thông minh Vega Racer 2 với kiểu dáng trang nhã, trang bị màn hình cảm ứng HD, bộ xử lý lõi kép và đặc biệt hơn hết là vỏ ngoài được làm bằng gốm sứ (ceramic).

(TNO) Hãng Pantech vừa công bố dòng điện thoại thông minh Vega Racer 2 với kiểu dáng trang nhã, trang bị màn hình cảm ứng HD, bộ xử lý lõi kép và đặc biệt hơn hết là vỏ ngoài được làm bằng gốm sứ (ceramic).

Theo Slashgear, Vega Racer 2 là điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị vỏ ngoài bằng gốm sứ. Trước đây, có thông tin cho rằng mẫu Galaxy S III của Samsung cũng sẽ sử dụng vỏ ngoài dạng này, tuy nhiên đến giờ thì cấu hình lẫn kiểu dáng của S III vẫn là "ẩn số" với giới công nghệ lẫn truyền thông.

Với vỏ máy bằng kính dạng gốm sứ (glass-ceramic), Vega Racer 2 được cho là sẽ có độ bền cao hơn so với các dòng máy sử dụng vỏ nhựa hay thậm chí kim loại.

 
Vega Racer 2 sẽ tiếp nối thành công của "đàn anh" Vega Racer với thành tích 1 triệu sản phẩm đã được tiêu thụ - Ảnh: Slashgear

Về cấu hình, Vega Racer 2 trang bị màn hình cảm ứng 4,8 inch HD, bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon 1,5GHz và tích hợp phần cứng hỗ trợ mạng dữ liệu LTE tốc độ cao.

Vega Racer 2 cũng được cho là chạy trên nền tảng hệ điều hành Android, tuy nhiên chưa rõ phiên bản nào sẽ được cài đặt cho sản phẩm vốn chỉ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc này.

Nếu không có gì thay đổi, Vega Racer 2 sẽ có mặt trên thị trường từ cuối tháng 5 và đầu tháng 6 sắp tới.

Theo giới thạo tin, Pantech chắc chắn cho Vega Racer 2 "lên kệ" trước ngày 22.5, thời điểm mà Samsung công bố sản phẩm được nhiều người trông đợi Galaxy S III.

An Huy

>> Pantech giới thiệu chiếc điện thoại di động độc nhất vô nhị
>> Máy tính bảng không ngại nước
>> Samsung chốt ngày ra mắt Galaxy S III
>> Galaxy S III "lộ" ảnh lẫn cấu hình
>> Galaxy S III trang bị bộ xử lý lõi tứ?
>> Galaxy S III ra mắt trong tháng 5.2012?
>> Lại rộ lên tin đồn về Galaxy S III
>> Thực hư Galaxy S III?
>> Hơn nửa triệu máy Macs đang dính virus
>> iPad Mini cao 7,31 inch?
>> Mặt nạ" Android 4.0 có mặt trên Galaxy S

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.