Cán bộ địa chính phường làm càn

12/04/2012 03:18 GMT+7

Khoảng 23 giờ ngày 10.4, Ban An toàn giao thông (ATGT) P.Phú Hòa, TX.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đi tuần tra giao thông trên địa bàn thì phát hiện ô tô biển số 52F-8378  đậu sai quy định trên đường 30 Tháng 4 nên lập biên bản vi phạm.


Chiếc xe ô tô dừng đỗ chắn ngang vỉa hè - Ảnh: Tuy Phong

Gần 1 giờ sau thì xuất hiện người thanh niên trong tình trạng nồng nặc mùi rượu tự xưng là chủ xe; đồng thời quát tháo Ban ATGT vì cho rằng đậu xe như vậy là không vi phạm.

Sau đó, người thanh niên còn rút một tấm thẻ màu đỏ từ trong bóp ra xưng là công an, kèm theo những lời chửi bới lực lượng.

Khi ông Bùi Minh Thạnh, Chủ tịch UBND P.Phú Hòa (Trưởng ban ATGT phường) xuất hiện để giải quyết vụ việc cũng bị người thanh niên này chửi bới.

Thấy ông Thạnh chỉ đạo lực lượng chức năng lập biên bản xe ô tô vi phạm dừng đỗ sai quy định, người  thanh niên tiếp tục xưng là công an để ngăn cản. Lát sau, Đội Điều lệnh Công an tỉnh Bình Dương xuất hiện để kiểm tra và xác định người thanh niên này không phải là công an.

Sáng qua 11.4, ông Tống Văn Năm, Chủ tịch UBND P.An Phú, TX.Thuận An (Bình Dương) xác nhận ông Tăng Thanh Tuấn, thanh niên vi phạm chính là cán bộ địa chính - xây dựng của phường.

Tuy Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.