Có gì mới tại lễ trao giải HTV Award 2012?

13/04/2012 11:50 GMT+7

(TNO) Sau 3 tháng khởi động và thực hiện, Giải thưởng Truyền hình HTV lần 06 năm 2012 đã bước vào giai đoạn về đích cuối cùng, với đêm trao giải sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 14.4, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM).

(TNO) Sau 3 tháng khởi động và thực hiện, Giải thưởng Truyền hình HTV lần 6 năm 2012 đã bước vào giai đoạn về đích cuối cùng, với đêm trao giải sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 14.4, tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP.HCM).

Với nỗ lực làm mới mình của ban tổ chức từ ngay đầu mùa giải, chương trình lễ trao giải Giải thưởng Truyền hình HTV - HTV Award 2012 hứa hẹn là một sự kiện ấm cúng và trang trọng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám nhất showbiz Việt, với nhiều nét chấm phá độc đáo.

Về giải thưởng, lễ trao giải Giải thưởng Truyền hình HTV sẽ trao 9 giải Nghệ sĩ của năm dành cho 9 hạng mục, 3 giải Nghệ sĩ cống hiến và 1 giải Nghệ sĩ thân thiện do nhà tài trợ trao tặng.

Năm nay, Top 3 ứng cử viên cho các hạng mục giải thưởng đều khá đồng đều, quy tụ cả những tên tuổi gạo cội, cũng như các nhân tố trẻ nhưng đã đạt nhiều thành tích nổi bật, có sự phát triển khá mạnh mẽ, được dự đoán có khả năng tạo nên những cú “lật đổ” ngoạn mục.

Về nội dung chương trình, lễ trao giải Giải thưởng Truyền hình HTV lần 6 năm 2012 gồm 2 phần: tiệc thảm đỏ và lễ trao giải, với sự tham gia của dàn sao “khủng” từ tất cả các lĩnh vực: các diễn viên Tăng Thanh Hà, Nguyệt Ánh, Tấn Beo, Đinh Ngọc Diệp, người mẫu Thanh Hằng, các ca sĩ Tùng Dương, Nguyên Thảo, Lê Hiếu, Phương Vy, Hồ Trung Dũng, hoa hậu Hương Giang, đạo diễn sân khấu Hoa Hạ…

Với ý tưởng xuyên suốt là sự phản chiếu và tương phản, các tiết mục biểu diễn đều được dàn dựng thật sống động xoay quanh chủ đề này, qua bàn tay chỉ đạo của đạo diễn Phạm Hoàng Nam và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

 
Đức Tuấn và Quế Trân lần đầu tiên "kết đôi" trên sân khấu - Ảnh: Nghĩa Phạm - Lý Võ Phú Hưng

Trong đó, Nguyên Thảo sẽ trong sáng, thánh thiện với Giấc mơ thủy tinh, Tùng Dương ma mị với Giăng tơ, Hà Okio mới mẻ với Phố, nhóm MTV thể hiện trở lại Thiên đường mong manhNếu chỉ sống một ngày, Mỹ Tâm lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu lớn ca khúc Sai,…

Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình sẽ là tiết mục cải lương Dạ cổ hoài langHòn vọng phu được phối theo phong cách World Music qua sự kết hợp lần đầu tiên của Đức Tuấn và Quế Trân.

Bên cạnh đó, hai tên tuổi quen thuộc đã gắn liền với chương trình nhiều năm nay là Bình Minh và Hồng Phượng sẽ tiếp tục giữ vai trò MC chính của sự kiện trao giải. Trong khi đó, hai gương mặt mới đang được yêu thích Diễm My và Thảo Nhi đồng hành cùng nghệ sĩ trên thảm đỏ của sự kiện.

Chương trình lễ trao giải chính thức sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Giải thưởng Truyền hình HTV lần 6 năm 2012 đã nhận được hơn 110.000 lượt bình chọn dành cho các nghệ sĩ được đề cử (tính tới ngày 31.3), vượt hơn 100% lượt bình chọn bình quân của mỗi mùa giải trước.

Hiền Nhi

>> Lễ trao Giải thưởng truyền hình HTV 2012
>> Top 3 nam ca sĩ “ghi điểm”
>> Liveshow đầu tiên của Giải thưởng truyền hình HTV
>> Văn Mai Hương cạnh tranh với Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà
>> 21 diễn viên bất ngờ làm… ca sĩ
>> 3 người đẹp đồng hành cùng Giải thưởng truyền hình HTV 2012
>> Đan Trường lần nữa xin rút tên
>> Công bố top 5 Giải thưởng truyền hình HTV lần 6
>> Khởi động Giải thưởng truyền hình HTV lần 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.