Khảo sát tour du lịch đảo Cồn Cỏ

13/04/2012 09:54 GMT+7

Ngày 10.4, Ban thực hiện dự án du lịch bền vững tiểu vùng sông Mê Kông mở rộng phối hợp với Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Quảng Trị và UBND huyện đảo Cồn Cỏ đã tổ chức chuyến khảo sát thực tế tại đảo Cồn Cỏ cho các doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ, các nhà đầu tư nhằm hình thành tour du lịch thăm đảo trong mùa hè này.

Ngoài những công ty du lịch tại địa phương như (Mê Kông, Hữu Nghị, Đông Hà travel), còn có đại diện của Công ty CP Du lịch Việt Nam (Vitours) tham gia. Ông Hoàng Anh Quyết, Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Trị cho hay: “Cồn Cỏ từ lâu đã được tỉnh định hướng phát triển du lịch nhưng trước nay nhiều hoạt động chưa đạt kết quả như mong đợi nên dịp này chúng tôi muốn đưa các công ty lữ hành, các nhà đầu tư ra ngồi bàn bạc cùng UBND huyện cách để khơi dậy tiềm năng du lịch Cồn Cỏ…”.

 
Cồn Cỏ có rất nhiều tiềm năng du lịch cần được khai thác - Ảnh: N.P

Cùng đi trong dịp này, còn có đại diện Giáo hội Phật giáo tỉnh Quảng Trị. Hòa thượng Thích Thiện Tấn, Trưởng ban Trị sự Phật giáo tỉnh Quảng Trị cho hay mục đích của chuyến đi  nhằm xác định cụ thể hơn về việc xây một ngôi chùa trên đảo Cồn Cỏ trong thời gian tới.

 Nguyễn Phúc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.