Jennifer Aniston mừng cho Brad Pitt và Angelina

16/04/2012 14:29 GMT+7

(TNO) Trước thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie đính hôn, nữ diễn viên Jennifer Aniston tỏ ra rất vui mừng cho hạnh phúc của chồng cũ với người được xem là tình địch một thời của cô.

(TNO) Trước thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie đính hôn, nữ diễn viên Jennifer Aniston tỏ ra vui mừng cho hạnh phúc của chồng cũ với người được xem là tình địch một thời của cô.

Người đại diện của Jennifer Aniston cho biết: “Cô ấy rất mừng cho hạnh phúc của Brad Pitt và Angelina Jolie. Không hề có sự căng thẳng nào giữa họ”.

 
Jennifer Aniston và Brad Pitt - Ảnh: Reuters

Cũng theo đại diện của Jennifer Aniston, nữ diễn viên này đang hẹn hò với nhà biên kịch Justin Theroux. Thậm chí Jennifer còn phải cảm ơn Angelina vì đã… tạo cơ hội cho cô gặp được ý trung nhân của mình.

“Không có gì ngạc nhiên nếu Jennifer đến dự đám cưới của Brad Pitt và Angelina Jolie” - đại diện của Jennifer cho biết thêm.

Brad Pitt, 48 tuổi và Jennifer Aniston, 43 tuổi, đã ly hôn vào năm 2005 vì “những khác biệt không thể hòa giải  sau 7 năm chung sống”. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng nguyên nhân khiến mối quan hệ này tan vỡ chính là vì sự xuất hiện của Angelina Jolie. Cặp đôi này được cho là có tình cảm với nhau khi cùng tham gia bộ phim Mr & Mrs Smith.

Sau khi Brad Pitt ly hôn Jennifer và đến với Angelina, họ vẫn khá kín tiếng về mối quan hệ này cho đến khi Angelina thông báo cô mang thai với Brad Pitt vào tháng 1.2006.

Về phía Jennifer Aniston, sau khi ly hôn, cô cũng đã trải qua nhiều mối tình với Vince Vaughn, John Mayer, người mẫu Paul Sculfor và hiện tại là anh chàng Aniston Theroux. Cả hai quen nhau vào từ đầu năm ngoái và hiện đang rất hạnh phúc.

Ngát Ngọc

>> Brad Pitt và Angelina Jolie đính hôn
>> “Ông bà Smith” cùng đóng phim mới?
>> Angelina Jolie khen "người cũ
>> Brad Pitt khen ngợi Lawrence, Angelina Jolie nổi cơn tam bành
>> Jennifer Aniston bác tin đồn vung tiền làm đẹp
>> Angelina Jolie mang thai?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.