Nicole Kidman khóc khi nghe lại giọng nói của chồng

17/04/2012 15:47 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Nicole Kidman đã bật khóc khi nghe lại được giọng nói của chồng - nam ca sĩ Keith Urban, sau ca phẫu thuật họng.

(TNO) Nữ diễn viên Nicole Kidman đã bật khóc khi nghe lại được giọng nói của chồng - nam ca sĩ Keith Urban, sau ca phẫu thuật họng.

>> Dòng họ Nicole Kidman là đại điền chủ
>> Nicole Kidman trong "Hang thỏ
>> Phim 10 triệu USD của Nicole Kidman
>> Nicole Kidman khóc khi được đề cử Oscar

Nam ca sĩ nhạc đồng quê Keith Urban từng trải qua một ca phẫu thuật hồi tháng 11 năm ngoái để cắt bỏ khối u trên dây thanh đới. Ca phẫu thuật này bắt buộc anh phải giữ im lặng trong vòng vài tuần.

Trò chuyện với tạp chí W, cô cho biết: “Ba tuần không một âm thanh nào, không có tiếng cười, tiếng ho hay tiếng hắt hơi, chẳng có gì cả. Anh ấy chỉ có thể viết ra giấy, mà chữ của anh ấy thì rất xấu”.


Vợ chồng Nicole Kidman - Keith Urban - Ảnh: Reuters

Nicole Kidman còn tiết lộ thời gian đó, hai vợ chồng cô giận nhau: Các bạn có thể vẫn gây với nhau dù người kia không thể nói chuyện. Khi anh ấy không đồng ý điều gì, anh chỉ viết ra giấy: “Không thể chấp nhận được”.

Tuy nhiên, ngôi sao của phim The Hours thừa nhận rằng cuộc điều trị giọng đã giúp cuộc hôn nhân của cô bền chặt hơn.

“Tất cả những điều đó khiến các bạn gần nhau hơn. Một cảm giác sâu lắng khi một khoảng thời gian dài không nghe được tiếng nói quen thuộc của anh ấy và sau đó nghe lại được. Khi nghe anh ấy nói lại từ đầu tiên, chúng tôi đã bật khóc", Nicole Kidman chia sẻ.

Nicole Kidman và Keith Urban kết hôn vào tháng 6.2006 và đã có với nhau hai cô con gái xinh xắn.

Mai Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.