Từ iPhone "nano" đến iPad Mini

24/04/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Vài đối tác của Apple úp mở rằng họ đang sản xuất linh kiện dành cho một mẫu iPhone "nano" giá rẻ, và đó có thể là chiếc iPhone 5 dự kiến ra mắt trong quý 3 năm nay.

(TNO) Vài đối tác của Apple úp mở rằng họ đang sản xuất linh kiện dành cho một mẫu iPhone "nano" giá rẻ, và đó có thể là chiếc iPhone 5 dự kiến ra mắt trong quý 3 năm nay.

Trang Slashgear dẫn lại thông tin từ tờ China Times (tiếng Trung Quốc) cho biết, một số nhà cung ứng giấu tên đã nói rằng họ đang sản xuất linh kiện dành cho mẫu iPhone thế hệ tiếp theo.

Các nhà cung ứng gọi đó là sản phẩm iPhone "nano".

Theo Slashgear, thông tin này xuất hiện khá nhiều cùng lúc với việc mẫu máy tính bảng iPad Mini được cho là sẽ ra mắt trong quý 3/2012 với mức giá dao động trong khoảng 249 - 299 USD, chỉ bằng một nửa so với giá của mẫu iPad mới nhất của Apple.

Được biết, dạo gần đây, giới công nghệ thường rỉ tai nhau thông tin Apple và các đối tác sản xuất đang nghĩ về một thiết bị tương tự iPad Mini, hay nói chính xác là một thiết bị thông minh mà ở đó thể hiện được đồng thời hai tiêu chí "thế hệ mới" và "giá không đắt".

Hồi tuần rồi, cũng theo Slashgear, nhiều khả năng mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple sẽ trang bị chip hỗ trợ kết nối mạng tốc độ cao "thời thượng" LTE do Qualcomm sản xuất.

Và đó chính là lý do mà nhiều trang tin công nghệ cho rằng, iPad Mini đang đến rất gần và biết đâu nó sẽ cùng iPhone 5 "xông trận" trong mùa thu này.

An Huy

>> iPhone 5 dày 7,9 mm?
>> iPhone 5 mỏng hơn iPhone 4S?
>> iPhone 5 trang bị vỏ ngoài bằng kim loại lỏng?
>> iPhone 5 và tham vọng đồ họa lõi tứ
>> Sốc" với giá iPad Mini
>> iPad Mini sắp ra mắt
>> iPad Mini sẽ ra sau iPad 3
>> iPad Mini cao 7,31 inch?
>> Hụt hẫng vì tên iPad 3
>> iPad mới có vấn đề về Wi-Fi
>> ̉n số" máy tính bảng PlayBook 4G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.