Giao lưu với 14 gương mặt vào chung kết Vietnam’s Got Talent

26/04/2012 18:45 GMT+7

(TNO) Nhằm tạo thêm sức mạnh và tinh thần lạc quan cho 14 thí sinh vào chung kết Vietnam’s Got Talent viết tiếp ước mơ của mình, Công ty P&G Việt Nam với các nhãn hiệu Rejoice, Olay, Gillette thực hiện 2 đêm giao lưu đặc biệt giữa các thí sinh này cùng với người hâm mộ.

(TNO) Nhằm tạo thêm sức mạnh và tinh thần lạc quan cho 14 thí sinh vào chung kết Vietnam’s Got Talent viết tiếp ước mơ của mình, Công ty P&G Việt Nam với các nhãn hiệu Rejoice, Olay, Gillette thực hiện 2 đêm giao lưu đặc biệt giữa các thí sinh này cùng với những người hâm mộ.


Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc tại cuộc thi Vietnam’s Got Talent - Ảnh: Vietnam’s Got Talent

Vietnam’s Got Talent - chương trình giải trí mang đậm giá trị nhân văn khích lệ những người Việt Nam bình thường có nỗ lực, nhiệt huyết và tài năng tự tin thể hiện bản thân. Và 2 đêm giao lưu này là cơ hội để khán giả hiểu hơn về con đường chinh phục ước mơ của các thí sinh trong 6 tháng qua và những nỗ lực gặt hái thành công của họ.

Sự kiện cũng là nhịp cầu gắn kết giữa 14 thí sinh - những Đại sứ ước mơ với khán giả và người hâm mộ, để thông điệp về ước mơ lan rộng, tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn nữa trong giới trẻ. Chương trình sẽ có phần giao lưu chụp ảnh, trò chuyện với các thí sinh. Hoa hậu Mai Phương Thúy và ca sĩ Bảo Thy cũng tham gia giao lưu với mong muốn đồng hành và khích lệ các thí sinh bằng chính câu chuyện thực hiện ước mơ của mình cũng như nỗ lực kêu gọi sự bình chọn, ủng hộ các thí sinh trong cuộc thi và hành trình phấn đấu của họ sau này.

Hai đêm giao lưu sẽ diễn ra tại Big C Gò Vấp (792 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM) ngày 27.4 và Big C Hoàng Văn Thụ (202B Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) vào ngày 3.5.

Y Linh

>> Chung kết 1 Vietnam’s got talent: Mỗi người một vẻ
>> Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ “đối đầu” Nguyễn Thị Thanh Trúc
>> Chung kết Vietnam’s got talent: Khán giả quyết định “tài năng”
>> Vietnam’s Got Talent: Tài năng ca hát áp đảo tại vòng chung kết
>> Vietnam’s Got Talent: Kiều Văn Thanh và Hương Thảo vào chung kết
>> Bỏ thi Vietnam’s Got Talent vì bức xúc các điều khoản hợp đồng?
>> Vietnam’s Got Talent: Nhiều tiết mục “đinh” trong đêm bán kết 6
>> Vietnam’s Got Talent: Nguyễn Đăng Quân và Trần Bảo Ngọc vào chung kết  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.