Sony Tablet S "ăn kem" Android 4.0

28/04/2012 08:00 GMT+7

(TNO) Hãng Sony vừa công bố bản nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich dành cho mẫu máy tính bảng Tablet S.

Theo Slashgear, bên cạnh những cải tiến từng thấy trên các sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, hãng Sony cho biết có bổ sung vài tính năng độc đáo khác cho Tablet S.

Về cơ bản, Ice Cream Sandwich cho phép người dùng thiết bị di động (trong trường hợp này là Tablet S) truy xuất các thông báo từ màn hình đang khóa (lock screen), vì thế người dùng có thể "quẹt tay" để bỏ qua chúng hay nhanh chóng mở ứng dụng chụp ảnh (camera).

Tuy nhiên, sự khác biệt trên phiên bản "que kem" Ice Cream Sandwich của Sony là việc hãng này đã cải thiện khả năng xử lý đa tác vụ, đồng thời tinh chỉnh các ứng dụng vốn dành cho máy tính để bàn như máy tính số (calculator), trình duyệt và công cụ điều khiển từ xa để có thể "tác nghiệp" trong một cửa sổ nhỏ gọn hơn.

Cạnh đó, người dùng Tablet S có thể dễ dàng chuyển qua lại sử dụng giữa các ứng dụng đang mở hay thậm chí "ghim" một ứng dụng lên màn hình.

Được Sony chính thức bán ra thị trường quốc tế từ tháng 9.2011, mẫu máy tính bảng Tablet S trang bị bộ xử lý hai nhân nVidia Tegra 2 ở tốc độ 1GHz, bộ nhớ RAM 1GB và chạy hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb vào thời điểm đó.

Màn hình trên Tablet S có kích thước 9,4 inch.

An Huy

>> Kem Android" có mặt trên máy tính bảng Sony
>> Tablet S giảm 100 USD
>> Giá PlayStation 3 giảm hơn 1 triệu đồng
>> Skype chính thức "nói chuyện" trên PSVita
>> Sony thay đổi trang di động của Ericsson
>> Tạm biệt Sony Ericsson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.