Bê bối tình dục trong showbiz Hàn: Sốc với tiết lộ của nạn nhân

28/04/2012 14:40 GMT+7

(TNO) Sau khi vụ bê bối tình dục ở hãng đào tạo tài năng giải trí Open World Entertainment (Hàn Quốc) bị phanh phui, một số nạn nhân của những ông chủ “yêu râu xanh” tiết lộ nhiều tình tiết gây sốc.

>> Bê bối tình dục bao trùm showbiz Hàn
>> Hàn Quốc: Học nghề ca sĩ bị ép quan hệ tình dục

Một nữ diễn viên 20 tuổi kể trên CBS Radio, khi đi thử vai cho một bộ phim truyền hình, đạo diễn đã đặt thẳng vấn đề: “Anh sẵn sàng biến em thành một nàng công chúa, còn em có thể làm mọi việc anh muốn không?”.

Một lần khác, khi nữ diễn viên này được công ty quản lý giao nhiệm vụ đón tiếp một vị chủ tịch, cô đã bị ông ta sờ soạng đùi suốt bữa ăn tối.

Cô cho biết: Trên thực tế, các nữ diễn viên rất cần tiền để đánh bóng hình ảnh và làm đẹp cho mình. Vì thế, họ khó tránh khỏi sự cám dỗ của đồng tiền, nhiều người đã bán rẻ linh hồn và thể xác.

 
Hình ảnh Jang Seok Woo bị bắt đăng trên các trang web Hàn Quốc
 - Ảnh chụp từ màn hình

Một cô gái trẻ khác từng tham dự buổi sơ tuyển của hãng đào tạo tài năng giải trí Open World Entertainment cũng đã tiết lộ với đài MBC: “Buổi thi tuyển diễn ra trong buồng kín, có ông chủ Jang Seok Woo và vài người đàn ông ngồi đó. Họ yêu cầu tôi nhảy một bài gợi cảm để… kiểm tra năng lực”.

“Rồi một buổi tối, ông ta gọi tôi lên. Lúc này trong phòng của ông ta còn có một người đàn ông khác được giới thiệu là đại diện của một công ty có tiếng trong làng giải trí. Họ yêu cầu tôi cởi đồ ra. Tôi không đồng ý. Người đàn ông này nói: “Mọi cô gái đều muốn cởi đồ trước mặt tôi và sẵn sàng lao vào tôi. Cô đã đánh mất cơ hội của mình”, cô kể thêm.

Việc chưa dừng lại ở đó, khi ông còn đi theo cô đến thang máy để sàm sỡ. Quá hoảng sợ, cô gái này quyết định từ bỏ giấc mơ ca hát.

Trả lời phỏng vấn trang TV Report, cựu quản lý của một diễn viên cho biết, đại diện của một ông chủ lớn từng đề nghị sẽ trả gần 300.000 USD nếu một nữ diễn viên của anh chịu trở thành gái bao cho họ trong sáu tháng.

“Nếu đồng ý, mỗi tháng, cô ấy phải ngủ với ông chủ trong một hoặc hai đêm. Một nửa tiền sẽ được nhận sau lần quan hệ đầu tiên, số còn lại sẽ được trả sau sáu tháng”, người này kể.
 
Cũng theo cựu quản lý giấu tên này, anh ta và công ty sẽ có khoảng hơn 61.000 USD/tháng và một chiếc xe hơi sang trọng nếu chấp nhận thỏa thuận trên. “Đó là một đề nghị hấp dẫn, nhất là với những công ty quản lý nhỏ", anh này khẳng định.

Người này cũng cho biết các cô gái trẻ mới vào nghề và cả những diễn viên tên tuổi đều không tránh khỏi những lời đề nghị, ngã giá thẳng thừng như vậy.

Ngát Ngọc

>> Song Hye Kyo kiện 41 người vu khống cô là "gái bao
>> Những sao Hàn nổi bật nhất 2011
>> Sao Hàn và các nhà tạo phong cách 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.