App Store cho Mac OS X đã có 10.000 ứng dụng

29/04/2012 10:46 GMT+7

(TNO) Theo MacGeneration, một trang web nghiên cứu Apple đặt tại Pháp, kho ứng dụng App Store dành cho hệ điều hành Mac OS X của Apple đã chạm mốc 10.000 ứng dụng.

(TNO) Theo MacGeneration, một trang web nghiên cứu Apple đặt tại Pháp, kho ứng dụng App Store dành cho hệ điều hành Mac OS X của Apple đã chạm mốc 10.000 ứng dụng.

Mặc dù con số này rất nhỏ so với tổng lượng ứng dụng dành cho nền tảng iOS của App Store, nhưng nếu xét về khía cạnh ứng dụng phát triển trên Mac OS X dành cho máy tính cá nhân thì đây là một con số rất ấn tượng, theo Cnet.

Bởi lẽ, kho App Store trên Mac OS X được Apple đưa vào sử dụng lần đầu tiên vào ngày 6.1.2011, lúc đó nó chỉ có hơn 1.000 ứng dụng.

Sự xuất hiện của App Store cho OS X cũng làm thay đổi cách mà Apple phân phối các sản phẩm phần mềm của mình. Tức là kể từ phiên bản OS X Lion, Apple đã phân phối phần mềm qua Mac App Store thay vì bán đĩa như trước.

Với sự phát triển ngày càng nhanh số lượng ứng dụng có trên App Store dành cho Mac, rất có thể trong một tương lai gần, Apple sẽ chỉ định người dùng Mac phải cài đặt mọi thứ trên App Store, tương tự như cách mà họ đang áp dụng cho iOS.

Thành Luân

>> iTunes tăng cường khả năng bảo mật
>> Những ứng dụng tương thích tốt với iPad mới
>> App Store của Apple cán mốc 25 tỉ lượt tải
>> Ra mắt Mac App Store vào ngày 6.1
>> Apple phát hành bản cập nhật Mac OS X 10.6.8
>> Cydia sẽ xuất hiện trên máy tính Mac

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.