Kiện hãng xe vì bị rối loạn cương dương

03/05/2012 11:28 GMT+7

(TNO) Ông Henry Wolf ở Mỹ ngày 2.5 vác đơn kiện hãng xe BMW và công ty sản xuất yên xe Corbin-Pacific, đòi bồi thường thiệt hại cho căn bệnh rối loạn cương dương của ông.

(TNO) Ông Henry Wolf ở bang California (Mỹ) ngày 2.5 vác đơn kiện hãng xe BMW và công ty sản xuất yên xe Corbin-Pacific, đòi bồi thường thiệt hại cho căn bệnh rối loạn cương dương của ông do chiếc mô tô BMW đời 1993 gây ra.

Số là ông Wolf mua chiếc mô tô BMW 1993, được quảng cáo có yên xe “êm dịu thoải mái” của hãng Corbin-Pacific vào năm 2010. Và ông đã lấy xe mới tậu chạy đi chơi suốt 4 giờ liền hồi tháng 5.2011.

Nhưng kể từ chuyến đi đó đến nay, ông Wolf đã bị bệnh rối loạn cương dương thuộc loại nặng, tức là "của quý" của ông luôn luôn ở trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Ông Wolf cho tờ USD Today biết, chính cái thiết kế yên xe đã khiến ông bị rối loạn cương dương nên ông kiện cả hãng xe lẫn hãng thiết kế yên xe.

Luật sư của ông Wolf cho biết, thân chủ của ông bị trừ lương vì phải nghỉ làm nhiều ngày đi khám chữa bệnh, tốn nhiều tiền thuốc thang, và hiện giờ vẫn là "trên bảo dưới không nghe".

Phúc Duy

>> Nguy cơ bất lực cao do eczema
>> Rối loạn cương dương và cải thiện chức năng sinh lý nam giới
>> Dùng nhiều thuốc dễ loạn cương dương
>> Giải quyết “bi kịch” của đàn ông!
>> Biến chứng nguy hiểm cho "bệnh đàn ông 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.