Bắt khẩn cấp 2 kẻ đâm chết người

04/05/2012 12:22 GMT+7

(TNO) Ngày 4.5, Công an Q.6 (TP.HCM) cho biết đang hoàn tất hồ sơ chuyển Viện KSND cùng cấp phê chuẩn khởi tố vụ án, khởi tố bị can trong vụ “hỗn chiến gây chết người” xảy ra tại quán nhậu Số Đỏ 2 ở số 81 Bình Phú (P.10, Q.6).

Trước đó, khoảng 2 giờ ngày 3.5, anh Ngô Hoài Phong (19 tuổi) và Ngô Văn Chệt (tức Quang, 24 tuổi, đều ở tỉnh Tiền Giang) là nhân viên của quán nhậu số 39 đường 30B (P.10, Q.6), do hết giờ làm nên đến quán Số Đỏ 2 nằm trong hệ thống quán Số Đỏ ở số 81 Bình Phú phía đối diện với quán số 39 để nhậu.

Ngồi được một lúc, Phong và Chệt được 4 nhân viên quán Số Đỏ 2 “mời” về nên nảy sinh mâu thuẫn. Các nhân viên nói trên đã dùng biện pháp mạnh “tiễn” khách ra cửa quán.

Lúc này, Phong rút dao bấm trong người ra rồi lớn tiếng la lối dẫn đến đánh nhau với nhóm nhân viên của quán Số Đỏ 2. Nhân viên quán Số Đỏ 2 chạy vào bếp của quán lấy ra một số cây chĩa dùng để xiên thịt heo quay làm vũ khí tấn công Phong và Chệt. 

Trong lúc ẩu đả, Phong đâm trúng một nhân viên của quán Số Đỏ 2. Ngay lập tức, Huỳnh Phước Hòa (22 tuổi, quê tỉnh An Giang) và Võ Vương Quốc Thái (19 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) dùng cây xiên đâm trúng Phong 2 nhát ngay hông sườn phải và trên ngực trái.

Phong bỏ chạy đến số nhà 73 đường số 30B và ngồi gục tại đây. Khi được người dân phát hiện, Phong đã tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Hòa và Thái thừa nhận hành vi dùng cây xiên thịt heo đâm chết Phong. Cả hai đã bị bắt giữ để tiếp tục điều tra. 

Tin, ảnh: Khánh Long

>> Đâm chết người vì bị ngăn cản đi cướp
>> Giết người vì… đôi giày
>> Đâm chết bạn vì bị xỏ nhầm giày
>> Phát hiện một thi thể với nhiều vết đâm
>> Bị chửi, ông bán vé số giết người
>> Đâm chết đồng nghiệp
>> Bảo vệ giết người ra đầu thú
>> Một học sinh bị bạn đâm chết
>> Bắt đối tượng đâm chết học sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.