Omnia M ra mắt, Lumia 900 dè chừng

12/05/2012 05:57 GMT+7

(TNO) Samsung chính thức giới thiệu mẫu điện thoại thông minh Omnia M chạy hệ điều hành Windows Phone 7.5 Refresh. Đây được xem là đối thủ đáng gờm cho Lumia 900 của Nokia trong thời gian tới.

(TNO) Hôm 11.5, hãng Samsung chính thức giới thiệu mẫu điện thoại thông minh Omnia M chạy hệ điều hành Windows Phone 7.5 Refresh. Đây được xem là đối thủ đáng gờm cho Lumia 900 của Nokia trong thời gian tới.

Theo Slashgear, mẫu điện thoại Omnia M mới sẽ trang bị bộ xử lý lõi đơn 1GHz, màn hình 4 inch Super AMOLED, RAM 384MB, bộ nhớ lưu trữ tích hợp 4GB và máy ảnh chính đạt mức 5 "chấm" cùng đèn flash dạng LED.

 Omnia M; Samsung; Windows Phone; Lumia 900
Điện thoại Omnia M chạy hệ điều hành Windows Phone - Ảnh: Samsung

Sản phẩm được cài sẵn hệ điều hành Windows Phone 7.5 Refresh phiên bản mới nhất, hỗ trợ các kết nối thông dụng như 3G, Wi-Fi, Bluetooth 2.1 và GPS.

Omnia M trang bị một máy ảnh ở mặt trước (độ phân giải VGA) dùng cho tính năng thoại có hình thông qua dịch vụ Tango hay Skype.

Cạnh đó, Omnia M được cài sẵn ứng dụng Family Story để người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung giữa người thân và bạn bè, kèm theo đó là dịch vụ tán gẫu CHATON.

Còn theo trang SamsungTomorrow, điện thoại Omnia M hỗ trợ công nghệ AllShare mới của Samsung như mẫu Galaxy S III vừa ra mắt cách đây ít hôm.

Người dùng có thể nghe nhạc, chơi game hay xem bất kỳ nội dung số nào trực tiếp từ Omnia M thông qua màn hình tivi nhờ kết nối DLNA, qua đó giúp mọi thành viên trong gia đình có thể cùng "chia sẻ niềm vui".

Về mạng xã hội, người dùng có thể nhanh chóng truy cập thông qua tính năng People Hub có sẵn trên Windows Phone. Máy cũng được tích hợp dịch vụ chơi game trực tuyến Xbox Live và lưu trữ trực tuyến SkyDrive của Microsoft.

Samsung chưa ấn định giá và thời điểm chính thức tung sản phẩm này ra thị trường, theo GSMArena.

Tuy nhiên, theo dự báo, Omnia M chắc chắn sẽ có giá thấp hơn mức 220 euro - giá của "đàn anh" Omnia W với cấu hình cao hơn đang được Samsung bán ra thị trường.

Xem ra, Lumia 900 và Titan II (hãng HTC) sắp phải đương đầu với một đối thủ "nặng ký" trong thời gian tới, chí ít là về giá, trong phân khúc điện thoại thông minh tầm trung chạy hệ điều hành Windows Phone.

An Huy

>> Galaxy S III trình làng với bộ xử lý lõi tứ
>> Lumia 900 và Titan II chính thức lên kệ
>> Lumia 900 thêm phiên bản màu hồng
>> 808 PureView "siêu máy ảnh" sẽ có mặt tại Mỹ
>> 808 PureView "siêu máy ảnh" sẽ có mặt tại Mỹ
>> Bộ Quốc phòng Mỹ tin dùng BlackBerry
>> iPhone 5 mỏng hơn iPhone 4S? 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.