Vườn hồng

13/05/2012 03:10 GMT+7

Anh Bồ Câu, có bao giờ mình hôn người yêu mình lên trán hay không hở anh? Em thấy chỉ có bố mẹ hôn con cái mới hôn trán thôi chứ! Em muốn hôn lên trán người yêu, nhưng sợ cô ấy cự nự: “Ông muốn làm cha tui hả?” thì chắc em chết! ( le van luong, gmail )

Ủa, yêu nhau muốn hôn lên trán hay lên tóc thì đâu có chết ai! Nếu em hôn lên trán người yêu mà cô ấy mắng em như vậy thì không phải em mà chính cô ấy “muốn làm mẹ người ta!”. Hồi xưa, người này hôn lên trán người kia là để tỏ bày sự tha thứ (nếu người kia mắc phải lỗi lầm gì đó). Nhưng quy ước này bây giờ chẳng ai còn nhớ. Sở dĩ khi yêu nhau người ta ít hôn vào trán nhau vì trên khuôn mặt có nhiều chỗ khác hấp dẫn hơn nhiều, chứ chẳng phải do cấm kỵ gì đâu!

Anh Bồ Câu ơi, sao em thấy có nhiều người sợ chết quá à. Em thì em không sợ, vì em biết sau khi chết thế nào em cũng được lên thiên đường. (hoa mi toc nau, yahoo)

 Vườn hồng 1
Minh họa: DAD

“Vì đó là em”! Còn những người sợ chết kia họ đâu có biết sau khi chết họ được lên thiên đường hay xuống tham quan... địa ngục. Không sợ mới lạ!

Anh Bồ Câu ơi, nếu một đêm nào đó, anh nằm mơ mơ màng màng, tưởng tượng có ai đó đang dịu dàng vuốt tóc anh, hôn nhẹ lên trán anh và nói “Chúc ngủ ngoan” thì đó chính là người viết thư này cho anh đấy! (hoa hong nhung, yahoo)

Ối! Em là.. ma sao?

Anh Bồ Câu ơi, có bao giờ anh nhớ một người con gái nào đó mà bụng anh quặn thắt không anh? (tran van thanh tai, hotmail)

Có chứ. Đó là lúc anh đang đói bụng mà... nỗi nhớ bất chợt tràn về!

Vườn hồng 2 
Minh họa: DAD

Cái gì nằm giữa tình yêu và hôn nhân?  (sinh vien kien truc, yahoo)

Sự phân vân.

Cái gì nằm giữa người tình đầu tiên và người tình cuối cùng? (sinh vien kien truc, yahoo)

Sự lông bông.

Em và cô ấy đang yêu nhau. Có lẽ vì em yêu cô ấy nhiều hơn cô ấy yêu em nên em toàn bị cô ấy “xỏ mũi”. Cô ấy chẳng bao giờ chịu nghe lời em mà toàn là em nghe lời cô ta. Em phải làm sao để thoát ra tình trạng này hở anh? Tụi bạn em xúi em gấp rút làm đám cưới với cô ấy. Tụi nó bảo khi trở thành vợ chồng rồi, tình hình sẽ đảo ngược 180 độ, cô ấy sẽ nghe lời em răm rắp. Anh thấy sao? (lovely_boy, yahoo)

 Vườn hồng 3
Minh họa: DAD

Anh thấy sao ư? Anh thấy sau khi trở thành vợ chồng, cô ấy sẽ nghe lời em hay em sẽ nghe lời cô ấy gấp đôi thì khó mà nói trước! Theo anh, chuyện ai nghe lời ai tùy thuộc vào lòng yêu thương, sự cảm thông và thấu hiểu nhau em à. Chứ hôn nhân không phải là chỗ dùng để giải quyết những rắc rối mà tình yêu không giải quyết được.

Tại sao con người ta rất khó quên mối tình đầu hở anh? (co long ngong, yahoo)

Ngoài các lý do khác, còn có lý do là con người ta ưa so sánh. Mà so sánh với mối tình đầu xa lắc xa lơ thì không ai có thể kiểm chứng được.

Vườn hồng 4 
Minh họa: DAD

Anh Bồ Câu ơi, có bao giờ anh mơ ước mình sẽ là một người đàn ông cực kỳ đẹp trai, cực kỳ giàu có, cực kỳ hát hay, nói chung là cái gì cũng cực kỳ hết không anh? (huynh thanh tra, gmail)

Anh không dại! Mơ ước chỉ “cực kỳ” một cái thôi mà không được, anh đã đau khổ lắm lắm rồi. Đằng này, mơ ước “cực kỳ” tất tần tật nhỡ mà không được cái nào chắc anh chết quá em à.

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

>> Vườn hồng
>> Vườn hồng
>> Vườn hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.