Mai Linh cho cán bộ học đi trên lửa

14/05/2012 03:25 GMT+7

Ngày 13.5, tại khu du lịch Đại Nam (Bình Dương), Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức tổng kết khóa học “Vượt lửa để thành công” cho khoảng 100 cán bộ chủ chốt.

Mai Linh cho cán bộ học đi trên lửa
Cán bộ quản lý Tập đoàn Mai Linh đang thực hiện khả năng vượt lửa - Ảnh do Mai Linh cung cấp

Trước đó, tại Hà Nội, Đà Nẵng, Mai Linh cũng đã tổ chức khóa học tương tự cho hơn 200 cán bộ quản lý. Điều đặc biệt của khóa học là ngoài đào tạo kỹ năng quản trị trong giai đoạn kinh tế khó khăn, người tham gia còn được huấn luyện cách đi chân trần trên than cháy.

Giải thích cho việc đầu tư 3,5 tỉ đồng tổ chức các khóa học này, ông Hồ Huy -  Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn Mai Linh, cho biết ý tưởng xuất phát từ thực tế tình hình kinh tế đất nước, thế giới đang rất khó khăn, nếu người lãnh đạo không vượt qua được doanh nghiệp sẽ chết, do đó phải bình tĩnh để “vượt lửa”.

Theo ông Hồ Huy, năm 2011, Mai Linh đã trả lãi vay ngân hàng hơn 500 tỉ đồng. Vì vậy, mặc dù doanh thu cao nhưng năm 2011, tập đoàn đã lỗ hơn 6 tỉ đồng, các công ty con lỗ hơn 200 tỉ đồng. Lãi suất tập đoàn vay trong năm 2011 trung bình từ 24 - 25%/năm, có thời điểm 28%/năm.

Đình Mười

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.