Bị chê, Nguyên Vũ vẫn đắt show

18/05/2012 10:40 GMT+7

(TNO) Mặc dù vấp phải nhiều phàn nàn từ khán giả khi dẫn chương trình Bước nhảy hoàn vũ, ca sĩ Nguyên Vũ vẫn đắt show khi một lần nữa trở thành MC, lần này là cho gameshow Một phút để chiến thắng.

Rút kinh nghiệm bị chê là dẫn nhạt, vô duyên và hay cướp lời ban giám khảo khi làm MC của Bước nhảy hoàn vũ, lần này Nguyên Vũ chọn cách dẫn dắt sôi động và kịch tính hơn trong Một phút để chiến thắng.


Nguyên Vũ trong vai trò người dẫn chương trình Một phút để chiến thắng - Ảnh: Quang Minh

Đây là gameshow dựa trên format của chương trình Minute To Win It nổi tiếng thế giới, ghi hình tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Trong không khí căng thẳng khi người chơi chỉ có 60 giây để hoàn tất phần thi của mình, Nguyên Vũ vừa nhiệt tình hướng dẫn vừa cố gắng pha trò để giảm áp lực cho người chơi.

Các trò chơi được sắp xếp theo mức độ từ dễ đến khó, với đạo cụ là những vật dụng quen thuộc trong nhà. Người chơi sẽ được giải thích cụ thể qua video clip minh họa để nắm rõ cách thức trước khi bước vào trò chơi.


Các thí sinh chinh phục thử thách trong đợt ghi hình đầu tiên - Ảnh: Quang Minh

Kết thúc đợt quay hình đầu tiên, đã có thí sinh đạt giải cao nhất với số tiền thưởng là 50 triệu đồng. Tiền thưởng cao nhất của chương trình này là 1 tỉ đồng.

Chương trình Một phút để chiến thắng số đầu tiên phát sóng lúc 21 giờ 30 ngày 20.5 trên kênh HTV7.

Thiên Hương

>> Đêm khai màn Bước nhảy hoàn vũ 2012
>> Minh Hằng đổ bệnh vì “Bước nhảy hoàn vũ”
>> Hội ngộ 3 năm Bước nhảy hoàn vũ
>> Hồi hộp với MC
>> Một phút để chiến thắng
>> Gameshow "Một phút để chiến thắng": Giải thưởng đến 1 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.