BIDV ưu đãi tín dụng

19/05/2012 02:40 GMT+7

Bộ Xây dựng và NH TMCP Đầu tư và Phát triển VN (BIDV) ngày 16.5 đã ký kết một thỏa thuận phối hợp triển khai chương trình xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp và nhà ở công nhân.

Theo đó, trong 2 năm 2012 và 2013, BIDV sẽ dành hạn mức tín dụng trung dài hạn 2.000 tỉ đồng với lãi suất ưu đãi hỗ trợ cho các dự án nhà ở nói trên. Bộ Xây dựng sẽ phối hợp với BIDV tổ chức thẩm định các dự án phát triển nhà ở thu nhập thấp tại khu vực đô thị và nhà ở công nhân khu công nghiệp để BIDV triển khai cho vay.

BIDV cũng đã tiến hành ký kết hợp đồng nguyên tắc tài trợ vốn với Tổng công ty Viglacera tài trợ dự án nhà ở cho người có thu nhập thấp tại Khu đô thị Đặng Xá 2 (Gia Lâm, Hà Nội) với khoảng 2.000 căn hộ; Tổng công ty CP đền bù giải tỏa cho dự án Nhà ở xã hội Lạc Long Quân (Tân Bình, TP.HCM); tài trợ vốn xây dựng khu chung cư thu nhập thấp An Trung 2 (P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) với khoảng 3.000 căn hộ... Giá bán căn hộ thuộc các dự án này được chủ đầu tư cam kết không quá 10 triệu đồng/m2 (trước thuế).

N.Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.