Mua máy tính chạy Windows, nhận Xbox miễn phí

19/05/2012 21:00 GMT+7

(TNO) Từ 20.5, hãng Microsoft sẽ triển khai một chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn cho khách hàng là sinh viên tại Mỹ khi mua máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows, đó là tặng một chiếc Xbox 360, trang Slashgear đưa tin.

(TNO) Từ 20.5, hãng Microsoft sẽ triển khai một chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn cho khách hàng là sinh viên tại Mỹ khi mua máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Windows, đó là tặng một chiếc Xbox 360.

Theo Slashgear, chương trình áp dụng đối với các mẫu máy tính cá nhân chạy Windows có giá từ 699 USD trở lên và được phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ trực tuyến tại Mỹ như NewEgg.com, Best Buy, Dell.com, Fry’s Electronics, HPDirect.comMicrosoft Stores.

Còn tại Canada, các cửa hàng The Source, Best Buy, Dell.ca, Future ShopStaples cũng sẽ triển khai chương trình khuyến mãi dành cho mùa hè này của Microsoft.

Giới công nghệ cho rằng, đây là chiêu kích cầu mà Microsoft thực hiện trước khi tung ra hệ điều hành Windows 8 cũng như đón đầu dịp nghỉ hè của giới học sinh, sinh viên.

Tuy nhiên, hiện chưa rõ phiên bản Xbox 360 nào sẽ được tặng cho khách hàng khi mua sản phẩm mới này.

An Huy

>> Microsoft siêu khuyến mãi Windows 8
>> Windows 8 tăng tính năng giám sát trẻ em
>> Windows 8 lên kệ vào tháng 11.2012
>> Wii U chuẩn bị "lên mây
>> Lộ danh sách game sắp phát hành cho Wii U

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.