Hai nam thanh niên đánh ghen đổ máu giữa đường

20/05/2012 10:25 GMT+7

(TNO) Cho rằng người kia đã “cướp” bạn gái của mình, người thanh niên mặc quần đùi, áo thun chạy xe máy đuổi theo cặp nam nữ, rồi chặn xe lại và đánh nhau ngay giữa ngã tư đường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0 giờ ngày 20.5, tại ngã tư chợ Đình, đại lộ Bình Dương, thuộc P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương).

Theo quan sát của Thanh Niên Online, tại hiện trường, đôi nam nữ khi đó chở nhau trên xe máy biển số 61H2-7228 hướng từ Bình Dương về TP.HCM.

Khi đến ngã tư chợ Đình thì xuất hiện một nam thanh niên khác mặc quần đùi, áo thun, đi xe máy biển số 37Y1-5852 chặn đường đôi nam nữ lại, rồi hai người nam lao vào đánh nhau.

Thấy cảnh đánh nhau, cô gái cũng lấy mũ bảo hiểm tham gia đánh người thanh niên đã chặn xe của mình để hỗ trợ cho bạn trai.

Hai nam thanh niên “đánh ghen” giữa đường
Cả 3 người đứng cãi nhau giữa ngã tư đường

đánh ghen
Chỉ khi có lực lượng Cảnh sát 113 can thiệp, hai thanh niên mới thôi đánh nhau

Trong lúc đánh nhau bằng nón bảo hiểm, hai thanh niên luôn cho rằng người nữ là bạn gái của mình.

Dù đều bị tóe máu ở nhiều điểm trên cơ thể sau những đòn "choảng" nhau, nhưng cả hai vẫn chưa chịu dừng lại.

Một lúc sau, cô gái cầm điện thoại gọi cho khoảng 10 thanh niên khác đến hiện trường để hỗ trợ cho bạn trai. Rất may, lúc này lực lượng Cảnh sát 113 và Công an P.Phú Cường đã có mặt, can thiệp kịp thời, đưa các bên liên quan về trụ sở công an để giải quyết.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Vào tù vì cơn ghen
>> Trước đánh ghen, sau cướp
>> Tập... đánh ghen
>> Đánh ghen, 4 chị em ruột lãnh án

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.