Nghiên cứu cho thấy chủ nhân của các sản phẩm iPhone và iPad đã gia tăng giá trị thương hiệu tới 19% trong năm qua, lên mức 183 tỉ USD. Trong nhóm 10 thương hiệu mạnh nhất thế giới, thì có tới 7 tập đoàn thuộc lĩnh vực công nghệ. Những đại gia như IBM, Google và Microsoft vẫn duy trì vị trí trong nhóm dẫn đầu.
Facebook, với giá trị thị trường đạt 82 tỉ USD sau khi bán cổ phiếu ra công chúng lần đầu hồi tuần qua, là “gã leo núi” nhanh nhất trong nhóm 100 thương hiệu hàng đầu, khi giá trị thương hiệu tăng tới 74%, lên mức 33,2 tỉ USD, đứng vị trí thứ 19.
Đ.H
>> Điều khiển máy ảnh từ iPhone
>> Tính năng FaceTime sắp hỗ trợ 3G
>> CEO của Apple có lương “khủng” nhất Mỹ năm 2011
>> Tính năng "độc" cho máy ảnh trên iPhone
>> Apple phát triển công nghệ lấy nét đa điểm
>> Apple và HTC tiếp tục căng thẳng vì bằng sáng chế
>> Apple sử dụng năng lượng xanh
>> iPhone 5 và đích ngắm màn hình trên 4 inch
>> iPhone 5: tác phẩm cuối cùng của Steve Jobs
>> iMac mới sẽ trang bị màn hình Retina
>> Apple bị cáo buộc khiến Siri "trở mặt
>> Apple "dòm ngó" hãng sản xuất tivi hạng sang Loewe
>> Apple đổi tên bản iPad mới hỗ trợ 4G
>> MacBook Pro "siêu mỏng" sắp ra mắt
Bình luận (0)