Ra mắt "Gia sư nữ quái"

24/05/2012 03:39 GMT+7

Hôm nay 24.5 vào lúc 18 giờ, bộ phim Gia sư nữ quái của đạo diễn Lê Bảo Trung sẽ có buổi ra mắt, công chiếu dành cho báo chí tại rạp Galaxy Nguyễn Du (TP.HCM) trước khi khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 1.6.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai cậu sinh viên nghèo hiếu học Minh (Isaac) và Trí (Trấn Thành), từ quê lên thành phố tìm nhà trọ, làm thêm bằng công việc gia sư để trang trải việc học. Tình cờ Minh vớ được hợp đồng gia sư, làm thầy giáo của Huỳnh Mai (Bảo Thy) - con gái của ông trùm Huỳnh Tài (danh hài Chí Tài).

Huỳnh Mai thích chơi hơn là thích học, rất ngổ ngáo và câu chuyện phim diễn ra với những tình tiết khôi hài trên mô típ “tiểu thư - chàng khờ”, những tình huống dở khóc dở cười. Phim không mới mẻ nhưng tươi tắn qua phần diễn xuất vui nhộn của Trấn Thành, Isaac, Bảo Thy, Dương Cẩm Lynh, Thanh Ngọc, danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Hoàng Sơn…

Sau khi khai thác đề tài bạo lực học đường trong phim 3D Việt Nam đầu tiên - Bóng ma học đường, đạo diễn Lê Bảo Trung chuyển sang chủ đề gia sư - sinh viên, tình yêu của giới trẻ và những tình huống hài hước theo kiểu bình dân. Có thể phim không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng với dạng phim hài tung đủ chiêu trò, Gia sư nữ quái có lẽ sẽ “hốt bạc”, thu hút khán giả trẻ đến rạp.

P.C.Tùng

>> Ba phim dành cho teen Việt sắp ra mắt
>> Bảo Thy đấu võ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.