Yahoo ra mắt trình duyệt Axis mới

24/05/2012 10:27 GMT+7

(TNO) Hãng Yahoo hôm 24.5 đã công bố công cụ trình duyệt riêng mang tên Axis với ưu thế giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm nội dung.

Theo Cnet, mục tiêu của trình duyệt Yahoo Axis mới là giảm thiểu những bước trung gian mà người dùng phải trải qua khi tìm kiếm thông tin trên internet.

Axis có phiên bản dành cho iPhone, iPad và cung cấp tiện ích bổ sung để tích hợp vào nhiều trình duyệt thông dụng chạy trên máy tính như IE, Firefox, Chrome và cả Safari.

 Yahoo; trình duyệt; Axis; IE; Firefox; Chrome; Safari
Trình duyệt Axis hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới trong tác vụ tìm kiếm với nội dung được cung cấp tức thời dưới dạng ảnh xem trước - Ảnh: Yahoo

Với Axis, thay vì phải thực hiện qua nhiều bước như trước, giờ đây, người dùng có thể nhanh chóng kết nối đến trang kết quả truy vấn mà không cần duyệt qua hàng tá liên kết được máy tìm kiếm (search engine) cung cấp.

Hay nói cách khác, trên trình duyệt Axis mới của Yahoo, sẽ không tồn tại trang hiển thị các kết quả tìm kiếm.

Hãng Yahoo cho biết, những gì người dùng có được ngay khi tìm kiếm sẽ là một hình thu nhỏ của trang web kết quả, qua đó giúp họ nhanh chóng xác định đó có đúng là nội dung cần tìm hay không. Nếu phải, người dùng có thể kết nối trực tiếp đến kết quả đó.

Trình duyệt Axis hiện đã có thể tải về từ trang chủ Yahoo.

An Huy

>> Alibaba "khát tiền" vì Yahoo
>> Scott Thompson rời Yahoo vì bị ung thư
>> CEO Yahoo Scott Thompson mất chức
>> CEO Yahoo chưa từng nộp sơ yếu lý lịch
>> Third Point gây áp lực sa thải CEO Yahoo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.