Mỹ Tâm: Hãy cảnh giác trước những cơ hội quá dễ dàng

26/05/2012 19:35 GMT+7

(TNO) Trước đêm nhạc MTV Exit vài tiếng đồng hồ, ca sĩ Mỹ Tâm đã xuất hiện trong chương trình đối thoại cùng nhà báo Lại Văn Sâm và hàng trăm sinh viên báo chí trong vài trò đại sứ thiện chí của MTV Exit lần này.

(TNO) Trước đêm nhạc MTV Exit vài tiếng đồng hồ, ca sĩ Mỹ Tâm đã xuất hiện trong chương trình đối thoại cùng nhà báo Lại Văn Sâm và hàng trăm sinh viên báo chí trong vài trò đại sứ thiện chí của MTV Exit 2012.

>> Sẵn sàng cho đêm nhạc MTV Exit

Tại buổi đối thoại, Mỹ Tâm đã có những chia sẻ hết sức cởi mở và chân thành về nạn buôn bán người - thông điệp của đêm diễn lần này.

Mỹ Tâm nhấn mạnh, ai cũng có thể trở thành nạn nhân của nạn buôn người, không chỉ là phụ nữ, trẻ em, mà còn có cả nam giới. Cách tốt nhất là mỗi người hãy biết bảo vệ chính mình, vươn lên bằng sức lao động của bản thân và luôn cảnh giác trước những cơ hội đến quá dễ dàng.

Trước đây, Mỹ Tâm không có nhiều hiểu biết về vấn đề này, nhưng khi tham gia chương trình, cô mới thấy được sự nghiêm trọng của nạn buôn người.

Bằng sức ảnh hưởng nhất định của mình với công chúng cộng với tác động tích cực của âm nhạc, Mỹ Tâm hi vọng chương trình sẽ tạo nên sức ảnh hưởng lớn và chuyển tải thông điệp đến tất cả mọi người.

Khi được hỏi: “Mỹ Tâm nhận được gì với vai trò đại sứ của MTV Exit?”, cô cho chia sẻ: “Mỗi người nghệ sĩ đều phải có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Mỹ Tâm luôn tâm niệm mình sẽ làm được gì chứ không phải mình sẽ được gì”.

Mỹ Tâm 2
Mỹ Tâm hy vọng tiếng hát của cô chuyển tải lời kêu gọi
  chống nạn buôn người đến tất cả mọi người

Mỹ Tâm
Trò chuyện cùng nhà báo Lại Văn Sâm

 

Tin, ảnh: Phan Diệu Hương

>> Tấn Minh, Uyên Linh và “Bức thư tình chưa gửi”
>> Dàn sao “khủng” hội tụ tại "MTV Exit Việt Nam 2012
>> Nhóm Brown Eyed Girls sẽ tham gia MTV EXIT
>> Uyên Linh “qua mặt” Mỹ Tâm
>> Mỹ Tâm triết lý tình yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.