Xperia Play không thể "ăn kem" Android

26/05/2012 15:50 GMT+7

(TNO) Thông qua trang blog của mình, cuối cùng thì hãng Sony đã xác nhận thông tin rằng chiếc Xperia Play sẽ không được nâng cấp lên được bản Android 4.0.

Theo đó, Sony tuyên bố rằng khi hãng tiến hành chạy thử nghiệm với nhóm phát triển và cùng các đối tác, thì việc chạy ổn định trên chiếc Xperia Play với bản Android 4.0 - Ice Cream Sandwich là không đạt yêu cầu.

Được biết, Xperia Play là một chiếc điện thoại kiêm máy chơi game PlayStation khá độc đáo của Sony, hiện tại sản phẩm này đang chạy bản Android 2.3 Gingerbread.

Song song đó, Sony cũng thông báo là trong tuần sau các dòng máy Xperia ra mắt năm 2011 như Xperia arc, Xperia neo, Xperia mini, Xperia mini pro, Xperia pro, Xperia active và Sony Ericsson Live with Walkman sẽ bắt đầu nhận được bản nâng cấp lên Android 4.0.4.

Các thiết bị đã được lên Android 4.0.3 hồi tháng trước là Sony Arc S, Ray và Neo V cũng sẽ có một bản cập nhật giúp nâng cấp lên hệ điều Android 4.0.4 trong tuần tới.

Riêng về các dòng máy như Xperia S, U và P thì quá trình chạy thử nghiệm bản Android 4.0 - Ice Cream Sandwich đang diễn ra khá tốt, và Sony sẽ sớm tung ra phiên bản cập nhật này trong thời gian tới.

Thành Luân

>> Sony "ăn kem" Android từ giữa tháng 4.2012
>> Xperia neo L lên kệ cùng "kem" Android 4.0
>> HTC công bố lộ trình "ăn kem" Android
>> Gương chạy Android xem được thời tiết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.