Quán quân American Idol tặng xe 25.000 USD cho bố mẹ

28/05/2012 09:30 GMT+7

(TNO) Tân quán quân American Idol Phillip Phillips, chàng trai 21 tuổi đến từ Georgia, đã tặng lại phần thưởng đắt giá của mình cho bố mẹ. Đó chính là một chiếc xe hơi đời mới trị giá 25.000 USD.

Theo TMZ,  Phillip Phillips đã thể hiện lòng hiếu thảo của mình bằng cách tặng bố mẹ chiếc xe trị giá 25.000 USD mà anh nhận được sau khi chiến thắng cuộc thi American Idol.


 Phillip Phillips (bìa phải) nhận giải cao nhất của American Idol 2012 - Ảnh: Reuters

Thay vì lái chiếc xe đời mới để ăn mừng chiến thắng của mình, Phillip Phillips lại tiếp tục sử dụng chiếc xe cũ của mình và rất hạnh phúc vì điều đó.

Cũng theo TMZ, Phillip Phillips sẽ tiến hành phẫu thuật thận vào ngày 29.5. Sau khi phẫu thuật, anh và gia đình sẽ nán lại một dinh thự ở Malibu, California trong thời gian chờ hồi phục sức khỏe.

Được biết, trước đó, Phillip đã trải qua tám cuộc phẫu thuật vì căn bệnh sỏi thận của mình.

Trong thời gian tham gia American Idol, Phillip Phillips đã phải sử dụng thuốc giảm đau để có thể tiếp tục cuộc thi mặc dù tình trạng sức khỏe ngày một tồi tệ hơn, thậm chí có lần phải nhập viện.

Cho dù phải mất một khoảng thời gian để hồi phục sau phẫu thuật nhưng Phillip Phillips cam đoan với người hâm mộ rằng anh sẽ cố gắng tham gia vào chuyến lưu diễn mùa hè dành cho Top 10 thí sinh American Idol 2012 bắt đầu vào ngày 6.7 tới.

“Tôi thật sự rất phấn khởi. Tôi sẽ cố gắng hồi phục nhanh để có mặt trong chuyến lưu diễn này, đáp lại tình cảm của khán giả”, Phillip nói.

Ngát Ngọc

 >> Màn cầu hôn xúc động trên sân khấu American Idol
>> Quán quân Ameircan Idol 2012 từng làm việc ở... tiệm cầm đồ
>> Jennifer Lopez “đốt cháy” đêm chung kết American Idol 2012
>> Phillip Phillips giành quán quân American Idol 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.