Tạm đình chỉ công tác một trưởng khoa Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh

29/05/2012 19:09 GMT+7

(TNO) Nghiệp vụ kém, vi phạm quy chế bệnh viện, bà Trần Bích Hợp, Trưởng khoa Xét nghiệm vừa bị Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh ra quyết định tạm đình chỉ công tác.

Thông tin trên được Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh Nguyễn Viết Đồng cho biết chiều 29.5.

Theo bác sĩ Đồng, thời gian qua, bà Trần Bích Hợp đã không hoàn thành nhiệm vụ của một trưởng khoa, như quản lý khoa, phòng kém, vi phạm một số quy chế của bệnh viện. Những sai phạm liên tiếp của bà Hợp gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của bệnh viện nói chung và bác sĩ của bệnh viện nói riêng.

“Căn cứ quy trình, quy chế giải quyết, xử lý viên chức đã được ngành, bệnh viện ban hành, chúng tôi đã đi đến quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Trưởng khoa Trần Bích Hợp trong khoảng thời gian từ 29.5 đến 4.6. Trong thời gian nói trên chúng tôi yêu cầu bà Hợp phải thường xuyên có mặt tại nơi làm việc, viết bản tường trình về những sai phạm của mình để khoa và bệnh viện xem xét có hình thức kỷ luật cuối cùng”, ông Đồng nói.

Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh phủ nhận thông tin cho rằng bác sĩ Hợp bị đình chỉ công tác do dính líu đến việc pha chế máu loãng để bán cho người bệnh kiếm lời.

“Thông tin trên là không chính xác, thiếu căn cứ, gây hoang mang cho bệnh nhân, cũng như ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của bệnh viện”, ông Đồng nói.

Trương Hoa

>> Cảnh sát giao thông vụt người vi phạm phải nhập viện
>> Sai phạm vẫn được bổ nhiệm làm cục trưởng
>> Khởi tố Trưởng phòng nghiệp vụ văn hóa tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.