Cha chung không ai khóc

30/05/2012 03:23 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc bài Lỗ hổng tập đoàn, tổng công ty đăng trên Thanh Niên ngày 29.5.

Tai họa

Nạn tham nhũng thời gian qua đã gây ra bao nhiêu là tai họa! Đã đến lúc xã hội phải nhận diện và các đại biểu Quốc hội phải tự vấn mình đã làm tròn trách nhiệm với cử tri cả nước chưa? Yên Tử qnhan0964@yahoo.com

Không thể là cha chung không ai khóc

Chuyện này không thể để chìm xuồng, không thể nói cha chung không ai khóc được mà theo tôi nghĩ phải có bạn, có bè, có cánh mới làm được. Tiền của nhân dân mà đổ xuống sông, xuống biển là phải xử lý… nguyenxuanhoexuanhoe1945@email.com

Nhà nước giao một khối lượng rất lớn nguồn vốn, tài sản cho các tập đoàn, tổng công ty  mà không có sự kiểm tra, giám sát, cơ chế nhân sự... thì xảy ra sự cố là đúng rồi. Trần  Văn Minh (P.2, Q.11, TP.HCM)

Các tập đoàn, tổng công ty này được ưu ái lớn, nhiều đặc quyền lẫn... độc quyền. Theo tôi, rất cần “mổ xẻ” lỗ hổng lớn của cơ chế kiểm tra, giám sát tập đoàn và sớm có biện pháp bít được lỗ hổng lớn này để tránh những vụ con tàu đắm Vinalines khác trong tương lai. Đào Việt Hòa (P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM)

Nhà nước nói không có tiền để nâng lương cho giáo viên, bác sĩ… nhưng lại để cho các tập đoàn, tổng công ty đổ sông đổ biển hàng nghìn tỉ đồng tiền thuế của người dân. Ai chịu trách nhiệm đây? Nguyễn Hữu Nghĩa (P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM)

Thiên Long
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Lỗ hổng tập đoàn, tổng công ty
>> Nguyên Phó tổng giám đốc BIDV lãnh án 15 năm tù
>> Bắt thủ kho tham ô hơn 300 triệu đồng
>> Xét xử 4 nhân viên kiểm toán Nhà nước nhận hối lộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.