Xả súng ở Seattle, bốn người chết

31/05/2012 09:05 GMT+7

(TNO) Một kẻ tình nghi thực hiện hai vụ xả súng khiến bốn người chết ở thành phố Seattle của Mỹ hôm 30.5, đã tự bắn vào người khi bị cảnh sát bao vây.

Hãng AFP dẫn lời cảnh sát cho biết, một nghi can trên 30 tuổi đã thực hiện vụ xả súng kinh hoàng tại quán cà phê Racer gần Trường đại học Seattle vào khoảng 11 giờ, giờ địa phương (1 giờ ngày 31.5, giờ Việt Nam), khiến ba người chết và hai người bị thương.

Hai người đàn ông được xác nhận chết tại hiện trường trong khi nạn nhân thứ ba - một phụ nữ - đã chết sau đó tại bệnh viện. Hai người đàn ông khác đang được điều trị tại trung tâm y tế Harborview.

Xả súng ở Seattle, bốn người chết
 Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ xả súng ở quán cà phê - Ảnh: Reuters

Một vụ nổ súng và cướp xe hơi khác đã khiến một phụ nữ thiệt mạng ở trung tâm Seattle khoảng 30 phút sau đó.

Theo AP, nhà chức trách cho biết họ tin rằng thủ phạm của hai vụ xả súng là một. Hung thủ có thể đã thực hiện vụ giết người thứ hai trên đường chạy trốn.

Nghi can đã bị thương nặng khi bắn vào người trong lúc bị cảnh sát bao vây tại một lề đường ở phía tây Seattle. Người này đã được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện chưa rõ động cơ vụ xả súng đầu tiên song tờ Seattle Times dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho biết, nó có thể xuất phát từ một vụ bạo hành gia đình.

Sơn Duân

>> Xả súng vào đám đông, 2 người chết
>> Xả súng đẫm máu tại Mỹ
>> Xả súng ở Mỹ, 5 người chết
>> Xả súng tại trường học Mỹ, 7 người chết
>> Hung thủ thảm sát ở Pháp tiếp tục bị vây hãm
>> Nổ súng liên tiếp ở Chicago, 5 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.