Gặp siêu mẫu thế giới Julia Lescova

02/06/2012 04:00 GMT+7

Siêu mẫu Julia Lescova (25 tuổi) từng đoạt giải nhất cuộc thi Best model of the world 2006. Trước khi đến VN vào ngày 7.6 tham gia sự kiện Người đẹp và lòng nhân ái (diễn ra đêm 8.6 tại Riverside Palace, TP.HCM), Julia Lescova đã dành cho PV Thanh Niên cuộc trò chuyện qua email.

Bạn nổi tiếng khi tuổi đời còn quá trẻ (chỉ 16, 17 tuổi), điều này có ảnh hưởng đến cuộc sống của một cô gái tuổi ô mai?

Bản thân tôi không cho phép mình nghĩ đã thành công khi còn trẻ. Tôi luôn cho đó là sự bắt đầu trên con đường tôi yêu thích và đam mê. Suy nghĩ này giúp tôi tiến xa hơn và vững vàng trong tương lai. Thật ra tính tôi không phải là người dễ bị ảnh hưởng. Tôi luôn biết cần phải làm gì để theo đuổi ước mơ, niềm say mê của mình.

Được biết, bạn tự lập lúc còn nhỏ và 17 tuổi đã từng sống ở nhiều nước trên thế giới. Cha mẹ bạn nghĩ thế nào?

Ngay khi bước chân vào lĩnh vực người mẫu, gia đình rất ủng hộ tôi. Chính sự ủng hộ đó luôn làm cho tôi cảm thấy ấm áp, gần gũi dù tôi phải sống xa gia đình. Lúc ấy, bản thân tôi nghĩ mình đã đủ bản lĩnh để tự lập và sống cuộc đời của chính mình.

 Hình ảnh quyến rũ của Julia Lescova - Ảnh: JODY
Hình ảnh quyến rũ của Julia Lescova - Ảnh: JODY

Có lần nào Julia cảm thấy nản với nghề người mẫu vốn quá nhiều cạnh tranh và cạm bẫy?

Để không gặp phải tình huống như chị nói, tôi chỉ biết mình phải cố gắng đạt được những gì mình muốn. Nghề này bắt buộc cần sự đam mê, nếu không bạn sẽ dễ nản lòng hoặc bỏ ngang. Tôi rất may mắn khi được nhiều công ty lớn để ý nên con đường tôi đi phần nào đó khá dễ dàng.

Vì đâu bạn biết đến VN và nhận lời mời tham gia chương trình từ thiện tại đất nước chúng tôi?

Tôi nhận lời mời đến VN qua lời giới thiệu của nhà thiết kế gốc Việt Cory và cô Jody cùng Tạp chí Mỹ Thuật. Tôi biết VN có vịnh Hạ Long rất đẹp. Tôi sẽ đến thăm Hạ Long ngay sau khi chương trình từ thiện kết thúc.

Kế hoạch sắp tới của Julia ngay sau khi rời VN?

Sau chương trình, tôi sẽ tham gia thêm các hoạt động từ thiện, chụp ảnh cho một vài tạp chí trước khi đến Thái Lan.

Julia Lescova sinh ngày 4.7 tại một thị trấn nhỏ ở Latvia. 5 tuổi, cô được mẹ cho học múa ba lê và 7 tuổi thì bắt đầu chơi đàn piano. Trước khi đặt chân vào thế giới thời trang, cô đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc ở hai lĩnh vực này. Sau khi được một công ty người mẫu phát hiện, Julia nhận ra giấc mơ của mình và nỗ lực để thực hiện nó. Bước vào tuổi 16, Julia lên bìa lần đầu tiên trên một tạp chí nổi tiếng của Latvia.

Sau khi hoàn thành sớm chương trình trung học, Julia quyết định rời quê nhà để chinh phục đỉnh cao mới tại Milan (Ý). Từ 17 tuổi đến nay, cô trở thành gương mặt đại diện của hơn 15 thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới tại Milan, London (Anh), Paris (Pháp), Thổ Nhĩ Kỳ, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan… như Pierre Cardin, Loewe, La Perla, Marc Jacobs, Victor&Rolf, Bvlgary, Valentino, Giorgio Armani… Năm 2009, Julia được mời đến Los Angeles (Mỹ) làm việc. Hiện cô là gương mặt đại diện của thương hiệu Guess.

(Theo julialescova.com)

Dạ Ly
(Thực hiện)

>> Quán quân Best Model of The World 2006 đến Việt Nam
>> Ngắm vẻ đẹp của các thí sinh Hoa hậu Mỹ 2012
>> Tiết lộ ảnh Marilyn Monroe khỏa thân bên hồ nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.