Rò rỉ hình ảnh Galaxy S III phiên bản tại Mỹ

02/06/2012 06:19 GMT+7

(TNO) Trang tin The Verge vừa đăng tải hình ảnh của phiên bản Galaxy S III dành cho thị trường Mỹ sắp được bán thông qua nhà mạng T-Mobile. Nhiều khả năng, Galaxy S III sẽ đến Mỹ với bộ xử lý lõi kép cùng khả năng hỗ trợ kết nối LTE như phiên bản dành cho thị trường Canada.

(TNO) Nhiều khả năng, Galaxy S III sẽ đến Mỹ với bộ xử lý lõi kép cùng khả năng hỗ trợ kết nối LTE như phiên bản dành cho thị trường Canada.

Theo The Verge, phiên bản Galaxy S III dành cho thị trường Mỹ có kiểu dáng y chang mẫu Galaxy S III phiên bản quốc tế vừa được hãng điện thoại Hàn Quốc Samsung tung ra thị trường châu u cách đây ít hôm.

Đáng chú ý, lần đầu tiên trong lịch sử của hãng Samsung, nút nhấn Home vật lý được giữ lại trên phiên bản Galaxy S III dành cho khu vực Bắc Mỹ.

Được biết, trước đây, với hai mẫu Galaxy S đời đầu và Galaxy S II (hay còn gọi là Galaxy S2) dành cho thị trường Mỹ, hãng Samsung đã chủ động tạo ra đôi chút khác biệt bằng cách giản lược nút Home, thay vào đó là sự xuất hiện của một hàng gồm 4 nút nhấn cảm ứng trên màn hình.

Trước đó, hôm 30.5, hãng Samsung đã phát đi thông cáo báo chí cho biết mẫu điện thoại thông minh Galaxy S III sẽ được bán ra tại thị trường Canada từ ngày 20.6 tới với bộ xử lý lõi kép Snapdragon và hỗ trợ kết nối LTE cũng như HSPA+. 

Cụ thể, phiên bản có tên mã sản phẩm SGH-i747 sẽ hỗ trợ LTE, còn phiên bản SGH-iT999 sẽ hỗ trợ HSPA+.

Về cấu hình, hai phiên bản Galaxy S III dành cho thị trường Canada trang bị bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon MSM8960 ở mức tốc độ 1,5GHz và dung lượng RAM được tăng lên mức 2GB (phiên bản quốc tế chỉ là 1GB).

Theo GSMArena, phiên bản Galaxy S III hỗ trợ kết nối LTE có hai tùy chọn dung lượng bộ nhớ lưu trữ tích hợp là 16GB và 32GB, trong khi đó phiên bản hỗ trợ HSPA+ chỉ có loại 16GB. 

Giới công nghệ nhận định, nhiều khả năng, phiên bản Galaxy S III dành cho thị trường Mỹ cũng sẽ trang bị bộ xử lý lõi kép thay vì lõi tứ, đồng thời chắc chắn sẽ hỗ trợ mạng 4G LTE.

An Huy

>> Galaxy S III chính thức lên kệ
>> Galaxy S III sắp đến Mỹ
>> Samsung "quá tải" vì Galaxy S III
>> Galaxy S III và nút thắt 4G LTE
>> Galaxy S III sẽ đến Mỹ với bộ xử lý Exynos mới
>> Galaxy S III trình làng với bộ xử lý lõi tứ
>> Galaxy S III có hai màu xanh trắng
>> Điện thoại lõi tứ Tegra 3 sắp càn quét thị trường
>> iPhone 5 hấp dẫn hơn với màn hình độ nét cao
>> iPhone 5 và đích ngắm màn hình trên 4 inch  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.