Tặng quà cho trẻ em

03/06/2012 03:00 GMT+7

Sáng qua 2.6, đại diện Tập đoàn SCG cùng Quận đoàn Tân Bình và Báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp tổ chức ngày hội Quốc tế Thiếu nhi 1.6 cho 500 học sinh đến từ 24 quận huyện với chủ đề “Chung một ước mơ” tại Công viên Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM. Ngoài nhiều hoạt động vui chơi và sáng tạo, các em còn được tặng học bổng và nhiều phần quà bổ ích, chuẩn bị cho năm học mới (ảnh). Tổng kinh phí hơn 300 triệu đồng do SCG tài trợ.

Đêm 1.6, Câu lạc bộ nhân sự (ĐH Kinh tế TP.HCM) đã tổ chức chương trình “Khoảnh khắc 1.6” trao quà, sinh hoạt giao lưu với trẻ em nghèo ở xã Xuân Hưng (H.Xuân Lộc, Đồng Nai) và trao 150 phần quà cho các em với tổng giá trị 20 triệu đồng. Số tiền này do HDBank và KienlongBank tài trợ. Trước đó, HDBank đã trao tặng 20 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho học sinh nghèo hiếu học tại huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Chiều tối 1.6, Ban điều hành KP.13, các nhà hảo tâm và bà con ngụ trên đường Ấp Chiến Lược, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM tổ chức vui chơi và tặng quà cho trẻ em 12 tổ dân phố.

 học sinh nghèo

Tin, ảnh: Như Thảo - T.T.Bình - Hoàng An

Phẫu thuật mắt miễn phí

Sáng qua 2.6,  nhóm bác sĩ tại TP.HCM kết hợp cùng Bệnh viện đa khoa thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã phẫu thuật mắt miễn phí cho 70 người có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn Long Khánh (ảnh). Kinh phí 700.000 đồng/ca do Công ty CP trà Hưng Phát tại TP.HCM tài trợ. 

học sinh nghèo 2 

Tin, ảnh: Trung Nguyên

Hiến máu nhân đạo

Ngày 2.6, Công ty TNHH Tiến Phước kết hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức buổi hiến máu tự nguyện cho gần 50 cán bộ công nhân viên. Đây là một trong những hoạt động hướng đến 20 năm thành lập Công ty Tiến Phước.  

T.X

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.