Trưởng trạm y tế treo cổ tự tử tại nhà riêng

04/06/2012 16:51 GMT+7

(TNO) Ngày 4.6, ông Dương Hữu Tản, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau xác nhận thông tin bác sĩ Nguyễn Văn Công, Trưởng trạm Y tế xã Phú Thuận đã treo cổ tự tử tại nhà riêng.

Theo lời chị Kiều - vợ bác sĩ Công, khoảng 4 giờ sáng hôm nay, bác sĩ Công có gọi điện thoại cho chị - lúc ấy đang trên đường từ Cần Thơ về - hỏi khi nào về đến nhà. Nhưng khi chị Kiều vừa về đến nhà thì đã phát hiện chồng mình treo cổ tự tử.

Theo thông tin ông Tản, từ khoảng hơn 2 tháng trước, bác sĩ Công có dính đến một vụ lùm xùm khi một bệnh nhân chẳng may qua đời ngay tại phòng mạch của bác sĩ này. Ông Tản nói, rất nhiều khả năng cho thấy bác sĩ Công bị ám ảnh về chuyện này.

Cụ thể vụ việc: cụ Trần Thị Tám (ngụ cùng địa phương) được người thân đưa đến phòng mạch của bác sĩ Công "truyền nước biển" để bồi bổ sức khỏe. Truyền được một lúc thì bà cụ than mệt nên được bác sĩ Công cho uống thuốc, tiêm dung dịch nhưng không hết mệt mà lịm dần rồi sau đó tử vong.

Còn theo một số người cùng đơn vị công tác với bác sĩ Công, nguyên nhân khiến vị trưởng trạm y tế tự tử có thể xuất phát từ những chuyện buồn trong gia đình.

Người thân bác sĩ Công đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra nguyên nhân cái chết này, bởi theo họ là có rất nhiều uẩn khúc.

Gia Bách

>> Bị bạn hành hung, học sinh 12 tuổi tự tử
>> Nữ sinh nhảy lầu tự tử
>> Cãi nhau, chồng treo cổ tự tử
>> Treo cổ trên sườn núi
>> Treo cổ tự tử
>> Treo cổ tự tử tại công trường
>> Một sinh viên thắt cổ tự tử?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.