Brazil truy tố 3 kẻ ăn thịt người

06/06/2012 19:10 GMT+7

(TNO) Ba người Brazil đã bị truy tố tội giết hại 3 phụ nữ và ăn thịt của họ nhằm để tẩy uế linh hồn các nạn nhân và kiểm soát bùng nổ dân số, như là một phần trong nguyên lý hoạt động của giáo phái có tên gọi El Cartel mà các đối tượng này là thành viên, hãng AFP đưa tin ngày 6.6.

Chính quyền Brazil ngày 5.6 đưa ra những lời buộc tội nhằm vào 3 người nói trên, bao gồm 1 cặp vợ chồng và 1 phụ nữ, buộc tội họ giết 3 phụ nữ tuổi 17 - 31 trong khoảng thời gian từ năm 2008 - 2012 ở bang Pernambuco.

“Những người bị truy tố thừa nhận đã ăn thịt các nạn nhân” - Paulo Berenguer, phát ngôn viên của cơ quan cảnh sát địa phương, nói với các phóng viên. Ông cho biết thêm rằng các nhà điều tra cũng đang xem xét liệu những đối tượng bị truy tố trên có dính líu vào vụ sát hại 4 người khác hay không.

Cũng theo ông Berenguer, 3 nghi can, vốn đang đối mặt với mức án cao nhất là 30 năm tù, tự nhận là thành viên của một giáo phái có tên gọi El Cartel và cho biết họ giết người nhằm kìm hãm sự bùng nổ dân số.

“Cách làm của họ là chọn các nạn nhân có cuộc sống ô uế và tiếp cận họ bằng đề nghị cung cấp việc làm trước khi ra tay”, ông nói.

Cảnh sát đã xác định danh tính những kẻ bị truy tố là Jorge da Silveira và Isabel Pires, một cặp vợ chồng ở độ tuổi 50, và Bruna da Silva, 25 tuổi.

Ba nghi phạm này bị bắt hồi tháng 4.2012, khi cảnh sát phát hiện một bản thảo dài 50 trang có tựa đề Những tiết lộ của một kẻ bị tâm thần phân liệt do Jorge da Silveira chấp bút, trong đó mô tả những hành động ăn thịt người bằng những bức vẽ và lời chú giải.

Khang Huy

>> Bắt giữ sinh viên ăn thịt bạn cùng phòng
>> Bắt giữ giáo sư ăn sống đôi môi của vợ
>> Mỹ tiêu diệt một kẻ “ăn thịt người” táo tợn trên phố
>> Kinh hoàng bánh nhân thịt người
>> Trung Quốc chấn động với vụ bán thịt người
>> Cá sấu cổ đủ lớn để nuốt trọn một người
>> Những vụ ăn thịt người ghê rợn trên thế giới
>> Tội ngộ sát cho kẻ ăn thịt người
>> Lý giải chuyện chó ăn thịt người
>> Người tiền sử ăn thịt lẫn nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.