Trại hè Công nghệ thông tin Saigontech 2012

08/06/2012 08:00 GMT+7

Trại hè Công nghệ thông tin (CNTT) SaigonTech 2012 dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích CNTT đang học lớp 9 đến lớp 12 năm học 2011 - 2012. Và để có một suất tham dự trại hè này, học sinh phải vượt qua 2 vòng thi.

Với mong muốn mang đến cho bạn trẻ đam mê CNTT cơ hội học tập trong môi trường chuẩn quốc tế cũng như hỗ trợ các em chuẩn bị hành trang cho ước mơ trong tương lai của mình, Trường SaigonTech - Phân hiệu chính thức tại Việt Nam của Đại học cộng đồng Houston, Texas, Hoa Kỳ - sẽ tổ chức Trại hè CNTT SaigonTech 2012 (SaigonTech IT Bootcamp 2012) từ ngày 2.7.2012 đến ngày 8.7.2012.

Trại hè Công nghệ thông tin Saigontech 2012
Sinh viên SaigonTech

Tham gia Trại hè CNTT SaigonTech 2012, các em học sinh sẽ được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế tại trường SaigonTech với các lớp học CNTT do giảng viên SaigonTech giảng dạy, gồm: Lập trình trên thiết bị di động, Lập trình robot và Thiết kế web & Đồ họa ứng dụng. Các lớp học này không những cung cấp cho các em kiến thức trong lĩnh vực chuyên môn mà còn hướng đến phương pháp thực hành, giúp các em tiếp cận với sản phẩm thực tế và có thể tạo ra sản phẩm mẫu sau khi kết thúc lớp học.

Hơn thế nữa, các em sẽ cơ hội “Làm sinh viên Mỹ trên đất Việt” - tham dự các giờ học tiếng Anh, các lớp kỹ năng và cùng sinh viên SaigonTech tham gia vào rất nhiều hoạt động ngoại khóa như: sinh hoạt ở ký túc xá SaigonTech, tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ sinh viên, tham quan, tìm hiểu các doanh nghiệp sản xuất phần mềm tại Công viên Phần mềm Quang Trung, trung tâm công nghệ lớn nhất Việt Nam…

Kết thúc Trại hè CNTT SaigonTech 2012, các học sinh sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành lớp học CNTT tại SaigonTech và nhận giải thưởng là các sản phẩm công nghệ hấp dẫn như iPad, iPod, Headphone, USB…

Để giành được cơ hội tham gia Trại hè CNTT 2012 tại SaigonTech, các em học sinh sẽ phải vượt qua 2 vòng thi của cuộc thi “Khám phá CNTT cùng SaigonTech”. Vòng sơ loại được tổ chức theo hình thức online tại địa chỉ: www.saigontech.edu.vn. Thí sinh đăng kí dự thi và thi online từ 7h30 sáng ngày 9.6.2012 đến 7h30 sáng ngày 18.6.2012. Vòng chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức tại trường SaigonTech vào ngày 23.6.2012. 50 học sinh đạt số điểm cao nhất sẽ được dự Trại hè CNTT SaigonTech 2012.


Những giải thưởng hấp dẫn của hội thi

Đại diện Ban tổ chức Trại hè CNTT SaigonTech cho biết: “Trong nhiều năm qua, SaigonTech đã trở thành thương hiệu đào tạo nguồn nhân lực CNTT uy tín tại Việt Nam. Sinh viên CNTT Trường SaigonTech luôn được các công ty về công nghệ “săn đón” do được học chương trình của Mỹ với các kiến thức, công nghệ cập nhật, ra trường có thể làm việc ngay. Thông qua chương trình, Trường SaigonTech hi vọng sẽ góp phần cổ vũ, khuyến khích phát triển ngành học CNTT”.

Được biết, nhiều sinh viên chuyên ngành CNTT của SaigonTech có việc làm ngay khi chưa tốt nghiệp. Trong khi đó, nhiều sinh viên tốt nghiệp hiện đang làm việc tại các công ty hàng đầu như FPT, Dirox, Canon, HP, Unilever, Park Hyatt… tại Việt Nam, Malaysia, Nhật Bản, Canada và Hoa Kỳ…

Họ không những được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về lĩnh vực chuyên môn mà còn về vốn tiếng Anh và kĩ năng “mềm” thành thạo. 90% sinh viên chuyên ngành CNTT của SaigonTech tốt nghiệp các khóa đầu tiên hiện đang nắm giữ vị trí quản lý của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Để biết thêm thông tin về Trại Hè CNTT SaigonTech 2012 và cuộc thi “Khám phá CNTT cùng SaigonTech”, vui lòng truy cập website: www.saigontech.edu.vn hoặc điện thoại số: 08 37 155 033 hoặc 01215 686 249.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.