Ấn tượng chàng "trai Tây” của The Amazing Race Việt Nam

09/06/2012 08:55 GMT+7

(TNO) Mặc dù phải chia tay chương trình The Amazing Race Việt Nam sau tập phim thứ 4 (phát sóng tối 8.6), nhưng chàng trai Richard Hamilton Humphrey (tên thường gọi là Richie) đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả truyền hình Việt Nam.

Tập 4 của The Amazing Race Việt Nam, với các thử thách thú vị tại Ninh Bình, là một chặng đua gay cấn, nhiều cam go đối với tất cả các đội tham gia chương trình - nhất là với đội được coi là “chiếu dưới” như Richie và Ngọc Phượng (Mimi).

Mặc dù đã trải qua hai lần về cuối cùng của cuộc thi (nhưng may mắn không bị loại), song đến chặng đua thứ 4 này, chàng trai đến từ Mỹ Richie và cô bạn gái Mimi vẫn giữ được tinh thần “chơi hết mình, nỗ lực hết mình” rất đáng khâm phục.

Cặp đôi Mỹ - Việt này đã đem đến cho khán giả những khoảnh khắc khá thú vị khi láu lỉnh kiếm tiền di chuyển bằng cách hành nghề mát-xa dạo cho người nước ngoài, hay khi Richie cặm cụi hỗ trợ Mimi hoàn thành đoạn đường đạp xe đạp dài 57 km đến rừng Cúc Phương, hoặc lúc chàng trai Mỹ này thơ thẩn bắt đom đóm trong rừng suýt nữa quên nhiệm vụ tìm mật thư…

Richie cũng khiến khán giả cảm động rơi nước mắt khi anh và Mimi nhận được khoản tiền hỗ trợ do chính các đội chơi Việt Nam quyên góp để cặp đôi này có thể tiếp tục hành trình.

Sự hồn nhiên, đáng yêu, tinh thần chơi hết mình của Richie đã khiến anh chàng người Mỹ này giành được khá nhiều tình cảm của khán giả theo dõi chương trình, êkíp sản xuất và các bạn chơi.

Đa số khán giả tỏ ra thích thú với chàng Tây bập bẹ tiếng Việt ngộ nghĩnh và cực kỳ ga-lăng, luôn chăm sóc bảo vệ bạn gái suốt hành trình. Trong khi đó, khá nhiều người xem tỏ ra gay gắt khi nhận xét Mimi quá yếu đuối, cả về mặt thể lực lẫn tinh thần, nên vô hình chung cô trở thành gánh nặng cho Richie trong suốt cuộc đua.

Tuy nhiên, chính sự yếu đuối nhưng mềm mỏng của Mimi, kết hợp sự tháo vát, nhiệt tình và quan tâm của Richie đã góp phần làm nên bức tranh đẹp, giàu cảm xúc cho hành trình chinh phục những thử thách của The Amazing Race Việt Nam.

Richie chia sẻ, anh rất buồn vì phải chia tay chương trình. Tuy nhiên, điều ý nghĩa nhất đối với anh là đã có thêm nhiều kỷ niệm đẹp với đất nước và con người Việt Nam, qua đó tình cảm giữa anh và Mimi càng thêm sâu đậm. Chàng trai này cũng cho biết, anh thích tất cả các thành viên của các đội chơi trong chương trình.

Kết thúc chặng 4, Cuộc đua kỳ thú - The Amazing Race Việt Nam còn lại 7 đội chơi, gồm: Trần Châu - Minh Châu, Chí Bình - Hồng Long, Baggio - Thành Phúc, Thanh Tuấn - Mỹ Trâm, Thành Trung - Thanh Bằng, Minh Hoàng - Phương Thảo, Tuấn Anh - Xuân Sơn và Bảo Châu - Gia Bình.

Chặng tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 15.6, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Nhìn lại hành trình của cặp đôi Richie - Mimi trong chương trình The Amazing Race Việt Nam:  

 
Richie rất yêu thích chương trình The Amazing Race quốc tế nên đã thuyết phục bạn gái mình là Mimi tham dự


Cặp đôi trong thử thách đầu tiên tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội)


Trước khi khởi hành đi Hòa Bình trong chặng thứ hai


"Chàng Tây bắt dê" trong chặng thứ ba


Tay trong tay trên con đường quê Việt Nam


Richie nhận "tẩm quất" để kiếm tiền tiếp tục hành trình


Richie phụ Mimi xếp đồ lên xe để đến với rừng Cúc Phương


Cặp đôi cùng nhau vượt nhiều thử thách của cuộc đua

 

Richard Hamilton Humphrey (Richie) là người Mỹ đang học tiếng Việt tại Việt Nam. Anh hẹn hò với cô bạn gái Ngọc Phượng (Mimi) được 6 tháng.

Richie cho biết, The Amazing Race là một chương trình truyền hình thực tế vô cùng nổi tiếng ở Mỹ. Bạn của Richie đã từng tham gia chương trình này tại Mỹ, nên khi biết thông tin về Cuộc đua kỳ thú tại Việt Nam, Richie đã vô cùng hứng thú và khao khát được tham gia.

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Hotboy Baggio tham gia “The Amazing Race Vietnam”
>> The Amazing Race Vietnam" – Cuộc đua kỳ thú 2012 sắp lên sóng
>> Xuất hiện đối thủ của “The Amazing Race Vietnam”
>> Dustin Nguyễn làm đạo diễn, MC truyền hình thực tế
>> Cuộc đua kỳ thú" đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.