Lindsay Lohan thoát chết trong gang tấc

09/06/2012 12:45 GMT+7

(TNO) Chiếc xe hơi của nữ diễn viên Lindsay Lohan đã va chạm với một xe tải 18 bánh trên đường cao tốc Pacific Coast ở Nam California (Mỹ). Vụ tai nạn này vừa diễn ra hôm 8.6 (giờ địa phương).

(TNO) Chiếc xe hơi của nữ diễn viên Lindsay Lohan đã va chạm với một xe tải 18 bánh trên đường cao tốc Pacific Coast ở Nam California, Mỹ. Vụ tai nạn này vừa diễn ra hôm 8.6 (giờ địa phương).

Reuters dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết, khi tai nạn xảy ra, Lindsay Lohan đang lái chiếc xe Porsche màu đen đi cùng một người đàn ông trên đường cao tốc Pacific Coast, gần Santa Monica, ở Nam California.


Nữ diễn viên Lindsay Lohan - Ảnh: Reuters
 

Cả hai được cho là đang trên đường đến phim trường Liz & Dick khi va chạm với xe tải 18 bánh.

Vụ va chạm khiến Lindsay Lohan và người đàn ông đi cùng phải đến bệnh viện kiểm tra nhưng họ đã xuất viện ngay sau đó, còn tài xế xe tải thì không hề hấn gì.

Phía nữ diễn viên này cho biết, nguyên nhân của vụ tai nạn trên là do chiếc xe tải đã cắt ngang đầu xe Porsche của Lindsay Lohan một cách đột ngột.

Reuters cũng nhấn mạnh rằng: cảnh sát không tiết lộ liệu Lindsay Lohan có lái xe dưới ảnh hưởng của ma túy hoặc rượu hay không.

Vài giờ sau tai nạn, Steve Honig - đại diện của nữ diễn viên này thông báo: “Lindsay Lohan đã dính vào một vụ tai nạn ô tô hôm nay khi đang trên đường đến phim trường. Rất may là cô ấy vẫn ổn và đã xuất viện sau hai giờ đồng hồ. Hiện tại, Lindsay Lohan đã sẵn sàng trở lại với công việc. Thật may mắn là không ai bị thương nặng trong vụ tai nạn này”.

Trang TMZ cũng cho đăng hình ảnh chiếc Porsche của Lindsay Lohan sau tai nạn với kính và phần đầu bị vỡ nát. Trang này cũng cho biết chiếc xe hơi mà Lindsay Lohan lái là xe thuê.

Lindsay Lohan có “tiền sử” bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu vào năm 2007. Hiện nữ diễn viên này đang tham gia bộ phim Liz and Dick kể về chuyện tình của huyền thoại điện ảnh Elizabeth Taylor.

Ngát Ngọc

>> Quỵt tiền làm đẹp, Lindsay Lohan lại sắp hầu tòa
>> Lindsay Lohan tỏ lòng hào hiệp
>> Túng tiền, Lindsay Lohan bán cả quần áo
>> Cuộc đời Liz Taylor lên màn ảnh nhỏ
>> Lindsay Lohan được tự do
>> Lindsay Lohan làm khách mời phim truyền hình "Glee
>> Lindsay Lohan bị đổ vạ “đâm xe rồi bỏ chạy”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.