Cụ già gặp nạn với "đồ chơi tình dục"

12/06/2012 08:48 GMT+7

(TNO) Chỉ vì ham vui và gặp xui mà một người đàn ông đã bị "đồ chơi" của mình dính chặt vào "chỗ nhạy cảm". Dù đã loay hoay suốt 36 giờ toát mồ hôi, nó vẫn nằm nguyên ở "chỗ đó".

(TNO) Chỉ vì ham vui và gặp xui mà một người đàn ông đã bị "đồ chơi" của mình dính chặt vào "chỗ nhạy cảm". Dù đã loay hoay suốt 36 giờ toát mồ hôi, nó vẫn nằm nguyên ở "chỗ đó".

Cụ già gặp xui trên đã ở tuổi 69 và đang sống tại Bury (Anh).

Thật ra gọi đó là đồ chơi tình dục cũng hơi oan cho cụ, bởi cụ gọi nó là công cụ hỗ trợ tình dục. Không thể tự gỡ cái vật dụng có hình tròn như chiếc nhẫn này, cuối cùng cụ đành phải tới bệnh viện North Manchester (Anh). Khổ nỗi mấy ông thầy thuốc cũng… bó tay nên gọi lính cứu hỏa tới.

Đến lượt mấy ông lính cứu hỏa loay hoay đủ cách với những loại công cụ khác nhau bởi không có loại nào chuyên dụng để cắt cả “đồ chơi” tình dục lẫn công cụ hỗ trợ tình dục.

Metro đưa tin, trước khi hành động, mấy ông lính cứu hỏa quen mạnh tay bắt khổ chủ phải ký vào một bản cam kết, trong đó ghi rằng khổ chủ biết rõ các rủi ro có thể xảy ra khi cắt cái vật dụng đang bám chặt vào “chỗ ấy” của ông.

Đến nước này thì cụ già đã về hưu chỉ còn biết nhắm mắt cầu xin đừng có sự nhầm lẫn nào xảy ra. Cuối cùng, sau một tiếng đồng hồ căng thẳng đến nghẹt thở, ông cụ đã được "thoát thân".

Cụ được khuyên ở lại bệnh viện nhưng trước những cái mỉm cười cố giấu, những ánh mắt liếc nhìn đầy ngụ ý của mọi người, cụ chỉ ở lại một đêm rồi xin về nhà cho đỡ bối rối!

Tường Khuê

>> Cướp “đồ chơi người lớn” mạ vàng
>> Bê bối tình dục bao trùm showbiz Hàn
>> Chơi, làm việc và yêu ở Amsterdam
>> Chuyện ở "shop người lớn
>> Đi chợ “sung sướng”
>> Ấn Độ: Tranh luận vì... bao cao su
>> Cái tội lợi dụng ngôi sao
>> Khi ngài đại sứ say
>> Loạn thuốc phòng the

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.