Ông Lê Phạm Anh Thy, Giám đốc khối marketing Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim, nói những ngày đầu Euro 2012, sức mua tổng nhóm ngành hàng điện tử tăng hơn 70% so với trước đó. Trong đó ti vi LCD 32, 40 inch tăng hơn 50%, ti vi LCD king size tăng hơn 100%.
Ông Bùi Tấn Cường, Giám đốc tiếp thị Siêu thị điện máy Thiên Hòa, thông tin mặt hàng ti vi sức mua tăng hơn 100% so với cùng kỳ tháng trước. Ở hệ thống Siêu thị dienmay.com, lượng ti vi bán ra cũng tăng cao, trong đó ti vi 32 inch, 40-42 inch chiếm gần 80% lượng ti vi bán ra. Bên cạnh lý do nhờ sức hút của Euro 2012, một lý do quan trọng khiến sức mua ti vi tăng cao là giá ti vi hiện nay chỉ bằng khoảng 2/3 so với trước đây 2 năm.
Ti vi LCD trước đây giá 9-10 triệu đồng/chiếc nay chỉ còn khoảng 5-7 triệu đồng/chiếc. Ông Cường dự đoán, mặt hàng ti vi sẽ còn sốt kéo dài đến hết vòng loại giải bóng đá này.
Hoàng Việt
Bình luận (0)