Nâng ngực cho nam giới

16/06/2012 03:00 GMT+7

Đặt túi ngực vuông cho nam là như thế nào? Bệnh nhân sau phẫu thuật này cần phải chăm sóc ngực ra sao? (Xingau18…@gmail.com)

Đặt túi ngực vuông cho nam là như thế nào? Bệnh nhân sau phẫu thuật này cần phải chăm sóc ngực ra sao? (Xingau18…@gmail.com)

Xu thế nam giới làm đẹp đang gia tăng, nhất là ở giới trẻ. Họ tìm đến các cơ sở thẩm mỹ không chỉ sửa chữa, thay đổi một số điểm trong cơ thể mà còn điều chỉnh làm sao để có một thân hình cường tráng. Ngày nay, nam giới nhờ đến phẫu thuật nâng ngực để có một bộ ngực như người tập thể hình, trông đầy đặn và vun cao. Phương pháp phẫu thuật cũng giống như phẫu thuật cho nữ giới. Nhưng  nâng ngực cho nam,  bác sĩ  sẽ rạch da theo đường hõm nách, đặt túi ngực dạng vuông, loại chuyên dành cho nam giới, trông tự nhiên, vị trí  đặt túi dưới cơ ngực lớn. Thời gian phẫu thuật 1 giờ. Sau phẫu thuật, bệnh nhân phải nằm lại bệnh viện ít nhất 1 đêm, sau 10 ngày là bình phục. Tuy nhiên không được chơi thể thao hoặc vận động  mạnh hai cánh tay trong 4 tuần đầu tiên. Sau đó hoạt động nhẹ và hoàn toàn bình thường sau 3 tháng.      

Thảo Vy
(Thực hiện)

>> Áo ngực kiêm... bao súng
>> Kỹ thuật nâng ngực vào Việt Nam khi nào?
>> 50 năm cơn sốt... nâng ngực
>> Những lưu ý khi phẫu thuật nâng ngực
>> Cẩn thận khi nâng ngực
>> Quý bà Việt Nam “độn” túi gì?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.